Khuyến mãi du lịch ngày hè

Biệt danh "da rắn" đã hoàn toàn chấm dứt từ khi tôi biết được mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ. Nếu như làn da dầu trở thành nổi ám ảnh trong mùa hè, thì mùa đông lại là kẻ thù không đội trời chung với người có làn da khô như tôi.

Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ tạm biệt "da rắn"
Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ tạm biệt "da rắn"
  • Cái biệt danh da rắn nay đã không còn nữa rồi nhé! Nay tôi tự đổi tên cho mình thành da trắng, chỉ cần thêm vài chữ cái là thay đổi cả một con người. Bước ngoặc mang đến điều kỳ diệu cho làn da tôi, khi tôi quyết định từ bỏ một số cách cách chăm sóc da có sự tham gia các thành phần hóa học, chất bảo quản, để tìm đến những liệu pháp thiên nhiên tốt hơn.
  • Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ cho da khô đã cứu cánh tôi thoát khỏi tình trạng bong tróc vảy trắng, ngứa rát vào những ngày lạnh, da nhăn nheo, thô nhám, dẫn đến các hiện tượng lão hóa da là điều sớm muộn. Ngoài bơ, tôi kết hợp thêm rất nhiều nguyên liệu dưỡng ẩm, giàu axit béo khác để hổ trợ điều trị tốt hơn như trứng, sữa chua, dầu dừa. Tất cả những thành phần dưỡng ẩm hoàn hảo này, tạo ra một lớp ẩm tự nhiên trên da, ngăn chặn tình trạng bốc hơi nước từ bên trong, hút ẩm từ bên ngoài và làm căng da, trắng mịn hoàn hảo.
  • Sẽ tuyệt vời hơn nếu thêm baking soda vào công thức này, nó giống như một cây chổi của cô phù thủy nhỏ, quét sạch mọi loại vảy, da chết bong tróc ra ngoài, làm da thông thoáng và láng mịn. Đồng thời nó cũng ngăn chặn cơn ngứa do da bị kích ứng và các tình trạng viêm da khác.
Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ tạm biệt "da rắn"
Nguyên liệu:
  • 1/2 quả bơ chín. 
  • 1 quả trứng.
  • 1 muỗng canh sữa chua.
  • 1 muỗng cà phê baking soda.
  • 1 muỗng canh dầu dừa.
Thực hiện:
  • Để pha trộn nhanh và tốt nhất, cho tất cả các nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.
Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ tạm biệt "da rắn"
  • Với công thức này, bạn có thể đắp cho toàn bộ những vùng da khô trên cơ thể nếu muốn như mặt, tay, chân, cổ,...
  • Làm sạch vùng da cần điều trị, thoa mặt nạ đều lên da theo chuyển động tròn, để yên 15 phút.
Mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ tạm biệt "da rắn"
  • Rửa sạch mặt nạ với nước ấm để loại bỏ dễ dàng hơn, trong quá trình rửa mặt, massage theo chuyển động tròn để làm sạch da chết hiệu quả nhất.
  • Lau khô và thoa thêm kem dưỡng ẩm.
Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm tốt nhất từ bơ tại nhà 3 lần trong tuần, cố gắng đắp mặt nạ trong những ngày thời tiết khô, lạnh như thế này để bảo vệ da tốt nhất. Tất cả mọi thứ đều có hướng giải quyết của nó, cố gắng nhẫn nại và tạo những thói quen tốt để thay đổi làn da của mình nhé.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp


Post a Comment

Powered by Blogger.