Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi có một niềm đam mê bất diệt với những hạt cà phê đen óng ánh. Mùi hương lan tỏa làm tinh thần sảng khoái hơn bao giờ hết. Tất cả những gì tuyệt vời nhất sẽ được lột tả qua cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng cà phê siêu hiệu quả sau.

Cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng cà phê "siêu hiệu quả"
Cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng cà phê "siêu hiệu quả"
  • Nếu bạn là người thích uống cà phê rang nguyên chất, xin chúc mừng bạn, vì khi xem xong bài viết này, bạn đã khám phá ra một công dụng tuyệt vời khác nữa từ cà phê. Đó là cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng cà phê siêu hay. Khi áp dụng cà phê lên da, những mảnh cà phê nhỏ xíu đã được xay nát, nhẹ nhàng lướt trên da, cuốn trôi mọi bụi bẩn và da chết. Nó để lại trên da một ánh sáng dịu kỳ, không hề giống với màu sắc đặc trưng của nó.
  • Trong cà phê có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao. Đó là một liều thuốc làm trẻ hóa làn da hoàn toàn tự nhiên. Cà phê kết hợp với
    đường, gia tăng cảm giác thô nhám, kích thích các mạch máu dưới da lưu thông tốt hơn. Bột ca cao và dầu dừa đều là những thành phần dưỡng ẩm và có tính kháng khuẩn cao. Nó phủ lên da một độ ẩm thích hợp vừa đủ để bảo vệ da không bị những tác hại từ bên ngoài xâm nhập vào. Hơn nữa, các thành phần kháng khuẩn, giúp ngăn ngừa một số bệnh về da như khô, nứt nẻ, ngứa,...
Nguyên liệu:
  • 1 chén đường thô.
  • 1/2 chén dầu dừa.
  • 2 muỗng canh bột ca cao.
  • 2 muỗng canh cà phê xay.
Thực hiện:
  • Trộn các thành phần trên lại với nhau theo đúng tỷ lệ.
Cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng cà phê "siêu hiệu quả"
  • Cho vào lọ thủy tinh có nắp đậy, bảo quản nơi thoáng mát và tránh nước rơi vào. Một lưu ý nhỏ, cách tẩy tế bào chết với cà phê bạn nên áp dụng sau giờ tập thể dục vào buổi sáng sẽ tốt nhất. Không nên dùng trước khi đi ngủ, lượng cafein hấp thụ qua da có thể khiến bạn tỉnh táo đến nữa đêm đó.
Cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng cà phê "siêu hiệu quả"
  • Làm ướt da và chà sát hỗn hợp lên da theo chuyển động tròn. Chú ý phần khủy tay và đầu gối luôn được chà kỹ hơn.
  • Xả sạch với nước mát, có thể nó sẽ để lại trong nhà tắm của bạn một chút lộn xộn nên bạn chú ý vệ sinh luôn cho nhà tắm nhé.
Nhưng một chút vất vả đó không là gì khi cách làm trắng da toàn thân nhanh chóng bằng cà phê và bột ca cao mang lại cho bạn một làn da trắng sáng, trẻ trung hơn bao giờ hết. Thường xuyên áp dụng nó 1-2 lần trong tuần để duy trì làn da săn chắc, khỏe mạnh nhất nhé.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.