Khuyến mãi du lịch ngày hè

Các chuyên gia da liễu luôn khuyên bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên, nếu làn da bạn có vấn đề về mụn thì càng phải thường xuyên dùng đến nó. Cách tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà sau đây có thể đẩy lùi được cơn ác mộng về mụn mà bạn đang phải trải qua.

Tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà
Tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà
  • Tại sao các chuyên gia luôn khuyên bạn nên tẩy tế bào chết thường xuyên? Vì các tế bào da đến chu kỳ sẽ già và chết đi, thay thế vào những tế bào da mới trắng sáng, khỏe mạnh hơn. Thế nhưng những lớp da chết cũ kỹ thường không rơi ra ngoài mà lọt thỏm vào trong các nang lông, gây tắt nghẽn và sinh ra mụn. viêm da,... Để ngăn chặn và điều trị mụn tốt nhất bạn nên áp dụng cách tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà này thường xuyên.
  • Các thành phần quen thuộc trong công thức này như bột nghệ, dầu jojoba đều có tác dụng điều trị mụn nhanh chóng hiệu quả mà ai cũng biết. Tôi muốn nói đến một thành phần mới hơn, bột besan có nguồn gốc từ Ấn Độ. Khi hoạt động lên da chúng có khả năng xử lý các loại mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ,.. nhanh chóng. Khả năng thấm hút dầu dư thừa, da chết và nhiều tạp chất trên da cực tốt mà không làm khô da. Hãy sử dụng nó thường xuyên hơn để có một làn da sạch mụn và trắng sáng nhất.
Tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà
Nguyên liệu:
  • 1-2 muỗng canh đường. 
  • 1 muỗng canh bột besan.
  • 1 muỗng cà phê bột nghệ.
  • 3-4 muỗng canh dầu jojoba hoặc dầu ô liu.
Thực hiện:

Bước 1: Cho đường và dầu vào bát trộn.

Tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà

Bước 2: Tiếp theo cho bột nghệ vào.

Tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà

Bước 3: Cuối cùng là thêm một muỗng cà phê bột nghệ.

Tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà

Bước 4: Làm ướt da mặt bằng nước ấm, cho hỗn hợp ra lòng bàn tay và thoa nhẹ nhàng lên da mặt theo chuyển động tròn trong 2-3 phút, để mặt nạ trên da thêm 5 phút.

Tẩy tế bào chết trị mụn cực hay tại nhà

Sau cùng, rửa sạch với nước mát, bạn có thể không cần rửa lại với xà phòng. Vỗ nhẹ nhàng để làm khô da mặt và dùng serum trị mụn handmade hôm trước tôi có giới thiệu, hoặc kem đặc trị mụn huyền cò cũng có tác dụng vượt trội và an toàn với làn da, giúp trị mụn và thâm nhanh chóng.

Mỗi tuần chỉ nên thực hiện công thức này 1-2 lần, không nên lạm dụng quá nhiều sẽ làm tổn hại đến làn da.

Ngoài cách tẩy tế bào chết trị mụn cực hay từ thiên nhiên, bạn nên thường xuyên kết hợp với mặt nạ trị mụn và kem trị mụn huyền cò để nhanh chóng đem lại kết quả khả quan nhất. Mọi sự cố gắng chăm chỉ của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.