Khuyến mãi du lịch ngày hè

Có phải làn da trắng mịn màng luôn là ước ao của mọi phụ nữ? NHưng bạn cứ điên cuồng chạy theo những sản phẩm tẩy, nhuộm trắng làn da để có kết quả nhanh nhất. Mà quên mất rằng, làn da thực sự tỏa sáng khi chúng khỏe mạnh từ tận tế bào nhỏ. Nuôi dưỡng làn da bạn lành mạnh với 15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng sau đây, làn da bạn sẽ biết ơn vì được cung cấp những nguồn dinh dưỡng tươi mát, không hóa chất và tự nhiên tỏa sáng rạng rỡ ngay.

15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng
15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng

Những mẹo làm đẹp từ thiên nhiên luôn là những chủ đề rất hot. Đơn giản vì chúng lành mạnh, hiệu quả lâu dài, là con đường làm đẹp an toàn, uy tín, chất lượng mà bạn nên đeo đuổi. Nâng niu và chiều chuộng làn da bạn với 15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng sau đây, nó không những giúp bạn có làn da sáng, khỏe mạnh tự nhiên mà còn ngăn ngừa được nhiều dấu hiệu lão hóa sớm và điều trị mụn nhanh lành hơn, rất hiệu quả. 
Cùng theo dõi để tìm hiểu rõ hơn cách thực hiện nhé!

1. Làm trắng da với nho:

Cắt đôi một vài trái nho giàu vitamin và chất chống oxy hóa mạnh mẽ, chà sát chúng lên khuôn mặt của bạn và thư giãn 15 phút.

15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng

2. Làm trắng da với dưa chuột:

Trộn cùng nước ép dưa chuột , glycerine và nước hoa hồng lại với nhau để tạo ra một mặt nạ dưỡng trắng da hiệu quả nhất. Sử dụng mặt nạ này vào buổi sáng trước khi đi tắm và sau khi đi ra ngoài nắng về để ngăn ngừa và chữa trị làn da bị cháy nắng hiệu quả.

3. Làm trắng da với bột nghệ:

Thực hiện một mặt nạ với 3 thành phần siêu dưỡng da: Bột nghệ, bột gỗ đàn hương và sữa. Áp dụng mặt nạ này lên mặt, để trong một vài phút để có được làn da đẹp tự nhiên, rạng rỡ.

4. Làm trắng da với mật ong:

Trộn mật ong và kem tươi để tạo ra một hỗn hợp dưỡng ẩm cho da trong mùa đông. Làn da bạn sẽ mềm mịn, căng mướt đến khó tưởng chỉ với bước chăm sóc da đơn giản này.

5. Làm trắng da với sữa tươi:

Lấy một ít sữa tươi cho vào bát trộn, sau đó thêm một chút muối và nước chanh. Hỗn hợp này giúp mở lỗ chân lông, làm sạch sâu làn da. Làn da bạn thoát khỏi lớp da chết, cặn bã thì cũng tự nhiên tỏa sáng thôi.

6. Làm trắng da với cà chua:

Trộn nước ép cà chua với nước cốt chanh thoa lên da mặt thường xuyên mỗi tuần, sẽ giúp bạn có một làn da sáng, sạch mụn thâm nhanh nhất.

15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng

7. Làm trắng da, tẩy lông với bột mì cực hay:

Pha trộn các thành phần: bột nghệ, bột mì và dầu mè. Thoa mặt nạ này lên da, massage theo chiều ngược lại của lông để loại bỏ đám lông không mong muốn, làm sáng da bạn nhanh chóng.

8. Làm trắng da, trị nếp nhăn với bắp cải:

Lấy nước ép bắp cải trộn với một ít mật ong và áp dụng trên khuôn mặt của bạn thường xuyên mỗi ngày, chúng sẽ giúp làn da bạn trẻ trung, tươi sáng và ngăn ngừa được nếp nhăn.

9. Làm trắng da, trị nám với cà rốt:

Áp dụng nước ép cà rốt lên da mặt mỗi ngày, làn da bạn sẽ trắng sáng đều màu hơn, các vết nám cũng dần mờ đi.

10. Làm trắng da, trị mụn với bột quế:

Chuẩn bị một mặt nạ mật ong và bột quế với tỷ lệ 3:1. Đắp mặt nạ lên nốt mụn và để nó qua đêm. Mặt nạ này sẽ nhanh chóng loại bỏ mụn và giảm vết sẹo mụn để lại, giúp làn da bạn trắng sáng, đều màu hơn.

15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng

11. Làm trắng da, trị mụn đầu đen với dầu lạc:

Trộn một chút dầu lạc với nước cốt chanh tươi và đắp lên mặt thường xuyên để ngăn ngừa và điều trị mụn đầu đen, cho bạn làn da sáng, căng mịn ngay sau đó .

12. Làm trắng da với nha đam:

Massage da mặt với gel nha đam thường xuyên giúp làm mờ nám, dưỡng ẩm da, điều trị mụn, da cháy nắng cực kỳ hiệu quả. Làn da bạn sẽ trắng sáng, đều màu hơn. trên khu vực bị ảnh hưởng sẽ giúp làm giảm vết nám cùng với dưỡng ẩm da.

13. Làm trắng da với glycerine:

Trộn một ít bơ và glycerine để tạo thành một mặt nạ làm trắng, dưỡng ẩm da tuyệt vời. Chăm chỉ áp dụng mặt nạ này còn giúp ngăn ngừa lão hóa, mờ nếp nhăn hiệu quả.

14. Làm trắng da với bột neem:

Kết hợp bột neem, cánh hoa hồng, rau húng tây và một chút nước hoa hồng, hỗn hợp này sẽ giúp làn da bạn tươi sáng, rạng rỡ quanh năm.

15. Làm trắng da với quả mơ:

Nghiền nát vài quả mơ và trộn chung với sữa chua. Mặt nạ này giúp làn da bạn dẻo dai, tươi mới hơn. Thêm mật ong vào hỗn hợp nếu bạn có làn da khô.

15 cách làm trắng da với trái cây siêu dễ dàng

Ngoài việc lựa chọn cho mình một mặt nạ dưỡng trắng da trong 15 cách làm trắng da với trái cây tại nhà ở trên, bạn nên chọn một loại kem dưỡng ẩm chất lượng để bảo vệ làn da bạn hoàn hảo hơn. Tôi tin dùng kem dưỡng ẩm trắng da huyền cò nhiều năm nay vì được chiết xuất 100% tự nhiên, an toàn, nhẹ diệu cho mọi loại da.

[youtube src="mdPP11TZvyE"/]

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.