Khuyến mãi du lịch ngày hè

Dạo này tôi cực kỳ quan tâm đến những bạn có làn da khô, vì tôi hiểu rõ những gì bạn gặp phải khi không may sở hữu một làn da khô. 2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà này có thể bạn sẽ cần đến, hãy yêu thương và nâng niu làn da bạn ngay từ bây giờ nhé, vì làn da khô rất dễ bị lão hóa tấn công sớm.

2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà
2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà
Những ngày lạnh giá trong năm còn kéo dài nữa, nên bạn đừng quá chủ quan nhé. Mới hôm qua đi tiệc, gặp chị bạn thân mà nhận hổng ra. Bởi chỉ trang điểm như manocanh á, cả mấy lớp phấn dày cộm, trắng toác. Hỏi sao thì chị nói để che lớp da khô bong tróc mà không che nổi. Vậy mới nói, không chỉ những người có làn da dầu mới khổ sở khi trang điểm.

Là người có làn da khô thì kem dưỡng ẩm giống như một vật bất ly thân vậy đó. Ngoài ra một số dầu tự nhiên có thể bảo vệ và dưỡng ẩm tốt cho làn da bạn khi mùa lạnh về, bạn nên kết hợp thêm để điều trị tốt cho làn da nhé. 2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà này sẽ là một gợi ý hay ho đấy.
Cùng đọc tiếp nào!

1. Dầu ô liu trị da khô cực hay:

Dầu ô liu là một trong những loại dầu lành mạnh, được sử dụng để làm đẹp từ lâu và là một trong những loại dầu dưỡng ẩm da mà tôi yêu thích nhất. Bạn phải rất khó khăn để tìm kiếm một loại kem dưỡng ẩm vừa có thể giúp làm ẩm da của bạn mà không khiến nó quá nhờn. Dầu ôliu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng được yêu cầu này. 

Dầu ô liu là một cửa hàng giàu chất chống oxy hóa, ngoài việc dưỡng ẩm nó còn giúp ngăn ngừa lão hóa sớm hiệu quả. Vì vậy, bạn có thể tự tin chọn loại dầu tự nhiên này để bảo vệ tốt cho làn da trong suốt mùa đông dài.

2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà
Làm thế nào để sử dụng dầu ô liu hiệu quả nhất:

Trước tiên chọn cho mình một lọ dầu ô liu tinh khiết, không pha trộn, có thương hiệu uy tín. Bạn không cần phải kết hợp nó với bất kỳ thành phần nào khác. Tôi thường cho 1 muỗng canh dầu ô liu vào bông tắm và cho sữa tắm lên trên, kết hợp trong lúc tắm và xả sạch với nước mát, bạn sẽ nhận thấy làn da mềm mịn hơn bao giờ hết. Nếu bạn có làn da cực kỳ khô hãy thoa thêm dầu ô liu ngay sau khi tắm, đặc biệt là vùng quanh miệng, đầu gối, khủy tay,... để dưỡng ẩm tốt cho da mà không cần phải rửa sạch lớp dầu đi sau đó. Vì chúng sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh thôi.

2. Cách trị da khô bằng nha đam và dầu dừa siêu hay:

Nha đam là một loại thảo mộc cung cấp cho đời sống con người vô vàn những lợi ích khác nhau. Nó có thể dùng để chữa bệnh nhiễm trùng hay nằm trong một khẩu phần của chế độ ăn giảm cân. Bạn có thể tìm thấy nha đam ở khắp mọi nơi, rất dễ trồng và giá thành tương đối rẻ. Vậy nên, nếu bạn là một người có làn da khô và dễ nổi mụn, đừng nên bỏ qua nó nhé, trồng ngay vài chậu nha đam quanh nhà để có nguồn nguyên liệu làm đẹp xanh, sạch, hiệu quả. 

Sự tốt lành của dầu dừa không ai là không biết. Cũng giống như nha đam và ô liu, dầu dừa được dùng để làm đẹp và dưỡng ẩm cực kỳ tốt. Ưu điểm nổi trội của dầu dừa là làm sáng da, không nhờn rít và chống nắng tốt. Là một nguồn giàu Vitamin E, chữa trị da khô hiệu quả.

2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà
Làm thế nào để sử dụng: 
  • Bạn có thể kết hợp nha đam và dầu dừa để tạo ra một loại kem dưỡng ẩm handmade hoàn hảo tại nhà. Để làm được như vậy, đầu tiên chọn một vài lá nha đam tươi và rửa sạch. Xay nát phần thịt nha đam. Bây giờ, trộn nha đam đã xay nhuyễn với dầu dừa. Đổ hỗn hợp đã pha trộn vào lọ và bảo quản trong tủ lạnh, dùng nó trong 1 tuần bạn nhé.
  • Bôi kem dưỡng ẩm handmade này ngay sau khi tắm và trước khi đi ngủ, đặc biệt là những vùng da bị khô.
2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà

Một sự lựa chọn hoàn hảo khác dành cho bạn là kem dưỡng ẩm trắng da chống nắng huyền cò, hãy dùng nó vào ban ngày vì độ thấm nhanh và bảo vệ làn da tốt. Sử dụng thường xuyên giúp tái tạo làn da hư tổn, làm trắng da, ngăn ngừa lão hóa và đặc biệt là giữ làn da bạn ngậm nước suốt cả ngày.

2 cách trị da khô cực hiệu quả tại nhà từ thiên nhiên sẽ là món quà tuyệt vời cho làn da bạn vào cuối ngày. Hãy biết cách nâng niu, chiều chuộng làn da bạn ngay từ bây giờ để không những trị triệt để làn da khô mà còn ngăn ngừa lão hóa sớm, làm trắng da hiệu quả nữa nhé.

[youtube src="Gr_iYg_YD5U"/]

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.