Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn có biết một vài cách thức mà người xưa dùng để làm trắng da, lúc đó, phụ nữ không phụ thuộc nhiều vào các loại mỹ phẩm làm trắng da. Vậy nên 6 mẹo làm trắng da dân gian này là những bí quyết làm đẹp da hoàn hảo nhưng thường bị lãng quên trong nhịp sống hối hả ngày nay.

6 mẹo làm trắng da dân gian bạn đã biết
6 mẹo làm trắng da dân gian bạn đã biết

Một làn da sáng, khỏe mạnh là mơ ước của biết bao phụ nữ. Nhưng có quá nhiều tác nhân ảnh hưởng xấu đến làn da như công việc của bạn đòi hỏi phải trang điểm nhiều, hoạt động liên tục ngoài trời, bụi bẩn, ô nhiễm, chế độ ăn uống, sinh hoạt, ... Nếu bạn không biết điều chỉnh thích hợp thì một trong những tác nhân trên cũng có thể là kẻ thù gây ra sạm nám trên làn da bạn. Bảo vệ làn da bạn ngay từ bây giờ với 6 mẹo làm trắng da dân gian cực đơn giản sa đây:

1. Cách làm trắng da bằng hoa cúc:

Một mặt nạ hoa nghe rất thú vị đúng không nào? Bạn có thể thư giãn làn da hoàn hảo tại nhà theo cách riêng của bạn mà không cần đến các spa. Hoa cúc hoặc hoa hồng là những lựa chọn tốt nhất vì chúng tốt cho làn da bạn, giàu chất chống oxy hóa, mà lại rất dễ tìm kiếm.  Nếu làn da bạn đang có vấn đề về mụn, đừng lo lắng, mặt nạ hoa này sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, khử trùng làn da bị mụn. 

6 mẹo làm trắng da dân gian bạn đã biết

Công thức: Nghiền nát 2-3 hoa cúc/ hoa hồng + 1 muỗng canh sữa tươi + 1 muỗng cà phê mật ong. Bôi hỗn hợp lên da và rửa sạch sau 15 phút.

Bạn nên sử dụng mặt nạ này thường xuyên 2 lần một tuần để làm trắng da, trị mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

2. Cách làm trắng da bằng bột đậu xanh:

Trước khi cưới chồng, các cô dâu Ấn Độ thường đắp mặt nạ thiên nhiên này để dưỡng da mịn màng, trắng sáng hơn trong ngày trọng đại.

6 mẹo làm trắng da dân gian bạn đã biết

Công thức: Trộn 1 muỗng canh: Bột đậu xanh. bột nghệ và 3 muỗng canh sữa tươi, khuấy trộn thật đều và áp dụng lên da. Thư giãn 15 phút trước khi rửa sạch với nước mát. Chăm chỉ sử dụng mặt nạ này 3 lần mỗi tuần để có làn da trắng mịn, ngăn ngừa và xóa các nếp nhăn không mong muốn.

3. Cách làm trắng da trị mụn bằng bột gỗ đàn hương:

Bột gỗ đàn hương là thần dược cho mọi loại da, chỉ cần sử dụng một ít bột đàn hương pha trộn với nước hoặc nước hoa hồng, sau đó massage da mặt trong vài phút. Bạn sẽ ngay lập tứt cảm nhận được làn da sáng mịn màng. Mặt nạ này còn là khắc tinh của các nốt mụn đáng ghét và làn da lão hóa sớm trước tuổi. Chăm chỉ áp dụng mặt nạ này mỗi ngày để có làn da hoàn hảo nhất bạn nhé.

6 mẹo làm trắng da dân gian bạn đã biết

4. Tẩy tế bào chết trắng da bằng bột gạo:

Nếu bạn là người nâng niu làn da còn hơn cả trứng thì ắt hẳn sẽ biết tầm quan trọng của việc tẩy da chết thường xuyên. Nó thật sự không chiếm quá nhiều thời gian của bạn vậy nên hãy chăm chỉ thực hiện công thức sau 2 lần mỗi tuần nhé.

6 mẹo làm trắng da dân gian bạn đã biết

Chuẩn bị 1 muỗng canh bột gạo mịn và bột gỗ đàn hương, nửa muỗng canh sữa bột và 1 muỗng canh bột đậu xanh, cuối cùng thêm nước hoa hồng vào để tạo thành bột nhão. Chà hỗn hợp này lên da theo chuyển động tròn trong một vài phút, để yên thêm 10 phút và sau cùng rửa sạch với nước mát.

5. Cách làm trắng da trị mụn bằng mật ong và chanh:

Gói mặt nạ này rất giàu chất chống oxy hóa và đặc tính giữ ẩm cao, khi áp dụng lên da chúng có khả năng làm sạch và bật tone màu da tự nhiên, đều màu nhất. Pha trộn 1 muỗng canh mật ong rừng và thêm 3-5 giọt nước cốt chanh tươi và sau đó áp dụng lên khuôn mặt, trừ vùng mắt. Rửa sạch lại bằng nước sạch sau 10-15 phút. Chăm chỉ thực hiện 3 lần mỗi tuần sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng, đều màu và tẩy sạch mọi khuyết điểm.

6. Cách làm trắng da cháy nắng bằng bột nghệ:

Trong những dịp lễ dài ngày như thế này, bạn sẽ không thể thiếu những chuyến đi chơi xa ngoài trời và làn da cháy nắng là khó tránh khỏi. Để cứu cánh cho làn da bạn, ngay bây giờ chuẩn bị ngay mặt nạ sau đây nhé. 
Chuẩn bị một hỗn hợp: một nhúm bột nghệ, bột đậu xanh và một vài giọt chanh. Sau đó, từ từ thêm sữa tươi hoặc nước hoa hồng vào để tạo thành bột nhão. Áp dụng hỗn hợp lên khuôn mặt đã được rửa sạch. Thư giãn trong 15 phút, sau đó rửa sạch với nước lạnh.  

6 mẹo làm trắng da dân gian bạn đã biết
Lời khuyên:
  • Giữ cho cơ thể ngậm nước bằng cách uống nhiều nước trước khi hoạt động ngoài trời.
  • Bôi kem chống nắng, bảo vệ da bằng quần áo dài, nón, ô,...
  • Tránh thức ăn nhiều dầu.
  • Thực hiện theo một chế độ chăm sóc da hàng ngày kỹ lưỡng.
  • Thoa kem dưỡng ẩm trắng da chống nắng huyền cò đều đặn mỗi ngày.

Nếu bạn nói không có thời gian, hoặc các công thức handmade này khó khăn để thực hiện thì chỉ là sự biện minh thôi đúng không nào? Chỉ có chăm chỉ làm đẹp mỗi ngày, mỗi tuần thì mới thành thói quen và có làn da khỏe đẹp nhất được. Và thật sự 6 mẹo làm trắng da dân gian siêu hiệu quả trên đây 
không hề khó khăn để thực hiện, nên bạn hãy thử ngay nhé.

[youtube src="m4gbXeBIHM8"/]

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.