Khuyến mãi du lịch ngày hè

Chào các cô gái xinh đẹp!
Ở kỳ trước tôi có giới thiệu đến các bạn nhiều cách làm dài mi về các loại dầu tự nhiên vô cùng đơn giản và hiệu quả. Nhưng có nhiều bạn hỏi tôi, tại sao chỉ có dầu tự nhiên mới có thể làm được nhiệm vụ tuyệt vời này? À! Rất cảm ơn bạn vì đã hỏi một câu rất kích thích sự sáng tạo của người khác. Và đây là điều mà bạn và rất nhiều người khác mong muốn để biết đến, 5 cách làm dài lông mi dễ dàng bạn không ngờ tới với những nguyên liệu có sẵn ngay trong nhà bếp.

5 cách làm dài lông mi dễ dàng bạn không ngờ tới
5 cách làm dài lông mi dễ dàng bạn không ngờ tới

Lông mi cũng có cấu trúc tương tự như nang tóc của bạn, chúng được tổng hợp chủ yếu từ các sợi protein, màu đen, tăng trưởng và rơi rụng mỗi ngày. Bạn sẽ để yên cho chúng phát triển tự nhiên nếu như bạn không có nhu cầu cần đến một hàng mi dài, cong vút. Còn nếu, bạn muốn hàng mi dài hơn, dày hơn thì nên can thiệp mỗi ngày với 5 cách làm dài lông mi dễ dàng từ thiên nhiên ngay sau đây:

1. Cách làm dài lông mi bằng gel nha đam siêu nổi tiếng: 

Nha đam luôn là lựa chọn hàng đầu và hoàn hảo nhất của tôi trong các công thức làm đẹp da, mái tóc và tất nhiên là cả lông mi nữa. Giống như các vấn đề khác ở da và tóc, sử dụng gel nha đam sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của lông mi và làm cho nó dài hơn, dày hơn. Để đạt hiệu quả nhanh, mỗi ngày thoa một ít gel nha đam tươi lên lông mi trước khi đi ngủ và rửa sạch chúng vào sáng mai.

5 cách làm dài lông mi dễ dàng bạn không ngờ tới

2. Làm dài lông mi bằng cách tẩy trang kỹ lưỡng mỗi đêm:

Một lý do quan trọng nhất để bạn tẩy trang mỗi đêm là để có một hàng mi dài, dày quyến rũ. Tại sao lại như vậy? Khi bạn áp dụng mascara lên lông mi của bạn, nó sẽ làm lông mi của bạn ngộp thở, thiếu độ ẩm và dễ dàng gãy rụng. Cũng giống như da mặt, bạn nên để lông mi của bạn được nghỉ ngơi, hít thở và hấp thụ các chất dinh dưỡng vào ban đêm hơn là bó buộc nó trong lớp mascara dày cộp.

5 cách làm dài lông mi dễ dàng bạn không ngờ tới

3. Cách làm dài lông mi bằng dầu ô liu cực đơn giản:

Dầu ô liu chứa một lượng lớn các chất chống oxy hóa, nó sẽ giúp lông mi phát triển nhanh hơn và khỏe mạnh hơn. Sử dụng dầu ô liu trên lông mi của bạn trước khi bạn ngủ, điều này sẽ làm lông mi mềm mại, dẻo dai, khó gãy rụng. Bạn có thể áp dụng bằng cách thấm dầu vào miếng bông hoặc tăm bông, xoa nhẹ nhàng từ gốc đến ngọn lông mi. Nếu bạn muốn có một hàng mi dài và dày hơn thì chăm chỉ thực hiện điều này mỗi ngày nhé.

4. Cách làm dài lông mi bằng nước cốt dừa và dầu thầu dầu: 

Sự kết hợp tuyệt vời này phù hợp cho những bạn có đôi hàng mi dễ gãy rụng, thưa thớt. Trộn một nửa muỗng nước cốt dừa và dầu thầu dầu lại với nhau và áp dụng mặt nạ này vào lông mi của bạn bằng một chiếc cọ mềm sạch sẽ. Sử dụng hỗn hợp này lên lông mi của bạn mỗi ngày và massage trong 5 phút. Mặt nạ này cung cấp nhiều protein lành mạnh và các vitamin thiết yếu có trong nước cốt dừa, dầu thầu dầu, bạn sẽ có được hàng lông mi khỏe mạnh. 

5 cách làm dài lông mi dễ dàng bạn không ngờ tới

5. Làm dài lông mi bằng cách đối xử nhẹ nhàng với chúng:

Bạn biết đó, để nuôi dưỡng một sợi lông mi dài và cong rất khó khổ, vì vậy bạn không nên dùng bất cứ hành động thô bạo nào để làm chúng rơi rụng một cách dễ dàng. Tôi nhớ, bản thân mình có một thói quen cực kỳ xấu là hay dùng tay dụi vào mắt mỗi khi ngủ dậy, mỗi làn như vậy tôi đã làm rơi rụng ít nhất là 4-5 sợi lông mi. Và giờ đây, tôi phải nghiêm khắc với bản thân để từ bỏ thói quen này. Ngay cả khi bạn tẩy trang, thoa dầu dưỡng hay đắp mặt nạ cho lông mi, bạn nhớ hết sức nhẹ nhàng nhé. Cố gắng tránh trang điểm mắt những khi không cần thiết, vì để lông mi của bạn một mình, thông thoáng bao giờ cũng tốt hơn rất nhiều cho sự tăng trưởng và sinh trưởng của chúng.

5 cách làm dài lông mi dễ dàng bạn không ngờ tới

5 cách làm dài lông mi dễ dàng tại nhà chưa bao giờ đơn giản và ít chiếm thời gian đến như thế. Tin tôi đi, chỉ cần bạn chăm chỉ áp dụng những điều trên mỗi ngày trong tháng bạn sẽ thấy bất ngờ về sự thay đổi ngoạn mục của hàng mi ngắn ngủn, thưa thớt. Mọi sự cố gắng của bạn sẽ được đến đáp nếu bạn biết cách chăm chỉ đúng phương pháp.

Chúc các bạn trị mụn thành công!
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.