Khuyến mãi du lịch ngày hè

XIn chào cô gái xinh đẹp!
Rất vui được gặp lại những người bạn của tôi, những người bạn yêu thích cách chăm sóc da từ thiên nhiên, những người bạn nhẹ nhàng và tỉ mỉ. Hôm nay, sẽ là một ngày lễ cho những bạn có làn da dầu phiền toái. Vì ngay bây giờ tôi sẽ mách cho các bạn 7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ.

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ
7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

  • Da dầu là một loại da có hệ thống bài tiết dầu nhờn hoạt động không kiểm soát, dầu dư thừa tích tụ trên bề mặt da, làm cho làn da bóng nhẫy. Các tuyến sản sinh sebaceous tạo ra dư thừa, bã nhờn. Tình trạng dầu nhờn bài tiết vô kỷ luật này la do sự thay đổi hóc môn trong giai đoạn dậy thì, lựa chọn chế độ ăn uống không hợp lý và căng thẳng quá mức. Hầu hết các phụ nữ gặp dầu nhờn trong thời kỳ có kinh nguyệt, mang thai và khi dùng thuốc ngừa thai. 
  • Làn da dầu dễ dàng mắc nhiều chứng bệnh hơn những làn da khác như dễ bị mụn mủ, mụn trứng cá, sạm da,... nhưng cũng có một lợi thế hơn so với những người có làn da khô đó là ít bị các nếp nhăn tấn công. Bạn đã phải tiêu tốn rất nhiều tiền bạc vào các loại mỹ phẩm đắt tiền để cải thiện làn da nhưng bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm thực sự phù hợp với làn da của bạn. Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy quay về với mẹ thiên nhiên và những điều tự nhiên nhất như 7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản tại nhà ngay sau đây. Đọc tiếp để biết rõ hơn cách thực hiện và những lời khuyên bổ ích nhé.

1. Mặt nạ táo trị da dầu cực hay:

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

Táo là trái cây có chứa axit malic giúp loại bỏ các tế bào da chết và hấp thụ chất béo dư thừa từ bề mặt da. Xay nhuyễn 1/2 táo tươi và massage nhẹ nhàng lên da. Để yên mặt nạ trong khoảng 15 phút sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Sau khi đã tẩy da chết, giúp làn da thông thoáng nhất, bây giờ chuẩn bị một mặt nạ trị da dầu để làn da bạn tiếp nhận điều trị tốt nhất. Pha trộn một muỗng cà phê các thành phần sau: sữa chua, táo và nước chanh. Áp dụng hỗn hợp trên da thêm 15 phút nữa và sau đó làm sạch bằng nước mát.

2. Mặt nạ sữa chua trị da dầu nhanh chóng:

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

Sữa chua là một sản phẩm chứa nhiều axit lactic tự nhiên. Giống như quả táo, nó loại bỏ các tế bào chết trên da và hấp thụ dầu thừa từ da. Lấy một thìa sữa chua massage lên mặt nhẹ nhàng và để yên trong 15 phút sau đó làm sạch bằng nước lạnh. Ngoài ra, có thể sử dụng hỗn hợp sữa chua và bột yến mạch để thay thế cho mặt nạ trên và rất tốt cho làn da mụn, nhưng nên nhớ sử dụng nước ấm để rửa sạch mặt nạ nhé. Sử dụng mỗi ngày để đạt hiệu quả cao.

3. Mặt nạ cà chua trị da dầu siêu hiệu quả:

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

Cà chua là chất thực phẩm sẵn có nhất có chứa axit giúp loại bỏ dầu dư thừa khỏi bề mặt da. Nó cũng chứa vitamin C giúp loại bỏ bất kỳ chỗ nào trên da. Cà chua được cắt, sau đó là phần bên trong được cọ nhẹ nhàng lên da và sau đó để trái cây đó 15 phút để ảnh hưởng đến việc chữa bệnh. Sau đó rửa bằng nước lạnh và dầu được sử dụng để làm ẩm. Một hỗn hợp nước ép cà chua và mật ong có thể phục vụ cùng một mục đích.

4. Tránh rửa mặt quá nhiều lần trong ngày:

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

Hầu hết mọi người có xu hướng nghĩ rằng rửa mặt thường xuyên hơn sẽ giúp da khỏe mạnh và sạch sẽ. Nhưng hoàn toàn ngược lại nhé, rửa mặt nhiều lần làm cho da khô, mất đi lớp ẩm tự nhiên và do đó kích thích sản xuất dầu nhiều hơn để thay thế và khiến cho làn da bạn càng trở nên nhờn bóng hơn. Vì vậy, bạn chỉ nên rửa mặt hai lần một ngày; Vào buổi sáng khi thức dậy và trước khi ngủ. Hoặc sau khi đi ra ngoài về thì nên rửa mặt với nước mát, tránh sử dụng xà phòng quá nhiều.

5. Rửa mặt bằng nước ấm để trị da nhờn:

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

Nước nóng hòa tan dầu tích lũy dễ dàng hơn so với nước lạnh, do đó, tôi đề nghị bạn nên sử dụng nước ấm để rửa mặt mỗi ngày. Khi rửa mặt với nước nóng, nó dễ dàng loại bỏ tất cả các dầu thừa trên da. Sau khi rửa mặt bằng nước nóng, dội lại bằng nước đá lạnh để da săn chắc, các lỗ chân lông se nhỏ lại hơn. 

6. Mặt nạ lòng trắng trứng trị da dầu cực hay:

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

Lòng trứng trắng có chứa nhiều vitamin A giúp loại bỏ các vết thâm đen trên da, làm cho da trắng sáng, đều màu hơn. Quan trọng nhất, nó cũng giúp làm khô lớp dầu thừa. Bạn chỉ cần thoa một lòng trứng trắng lên da, đợi cho nó khô, sau đó được làm sạch bằng nước ấm. Hoặc để đạt hiệu quả cao hơn, bạn chuẩn bị một hỗn hợp của nước chanh và một lòng trứng trắng, đánh tan trong bát trộn. Sau đó, áp dụng vào da mặt rồi để lại trong 15 phút, sau cùng rửa sạch bằng nước ấm. Điều này sẽ đảm bảo làn da của bạn săn chắc và hạn chế tiết dầu thừa. Nên lặp lại điều này ba lần một tuần để đạt được kết quả cao.

7. Mặt nạ chanh trị da dầu cực đơn giản:

7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản sẽ làm bạn bất ngờ

Axit xitric trong nước chanh đóng vai trò như một chất làm se. Nước chanh làm cho da của bạn đều màu và sáng hơn, cũng như khiến nó nhẹ nhàng hơn bởi loại bỏ được lớp dầu thừa nặng trĩu. Chuẩn bị một hỗn hợp: một muỗng canh nước chanh và một thìa cà phê nước để pha loãng. Nhúng miếng bông vào hỗn hợp và thoa nhẹ nhàng lên da, rửa bằng nước ấm sau 10 phút. 

Làn da nhờn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Tuy nhiên, giờ đây với 7 cách thoát khỏi làn da dầu đơn giản từ thiên nhiên này, làn da nhờn không còn là rào cản. Ngoài ra còn có những cách khác bao gồm: kiểm tra loại xà phòng và kem dưỡng ẩm mà bạn sử dụng, vì sử dụng loại xà phòng quá mạnh hay thoa kem dưỡng ẩm chứa dầu thì chỉ làm mọi việc thêm trầm trọng. Đọc thêm 10 lời khuyên làm trắng da từ các nguyên liệu nhà bếp của bạn để chăm sóc làn da của bạn hoàn hảo hơn nhé.

Chúc các bạn trị mụn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.