Khuyến mãi du lịch ngày hè

Mass Gainer và Whey Protein là 2 loại thực phẩm cực kỳ tốt cho người tập Gym. Tuy nhiên, công dụng của 2 loại lại khác nhau. Rất nhiều người nhầm lẫn 2 sản phẩm này đều có công dụng giống hoặc dùng nhưng không biết tác dụng của nó là gì.

Không những thế nhiều người bán hàng hoặc chủ CLB phòng gym cũng mơ hồ về 2 loại sản phẩm này dẫn đến việc tư vấn sai cho người tiêu dùng dẫn đến những hậu quả khôn lường. Vì thế trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn đọc phân biệt được và trả lời câu hỏi nên dùng Mass Gainer hay Whey Protein để tăng cân và tăng cơ?

Nên chọn whey protein hay mass gainer để tăng cân tăng cơ

Có nên dùng các thực phẩm bổ sung hỗ trợ tăng cân, tăng cơ khi tập Gym?

Sữa tăng cơ, tăng cân là một thực phẩm chức năng chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất khác nhau. Những thành phần rất tốt cho việc tăng kích thước cơ bắp. Thành phần chủ yếu của sữa tăng cơ đều là từ sữa nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng.

nên uống mass hay whey tốt cho thể hình
Nên uống mass hay whey tốt cho thể hình vừa tăng cân và tăng cơ
Nếu như bạn sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì quá trình tập luyện tăng cơ của bạn sẽ cho thấy hiệu quả nhanh, rõ rệt. Đối với người tập Gym, để có được thân hình hoàn hảo, 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn bắt buộc phải có một chế độ tập luyện cũng như ăn uống hợp lý và có khoa học.

[info title="LƯU Ý" icon="info-circle"]
Tuy nhiên, trừ những vận động viên chuyên ngành luyện tập để thi đấu ra thì rất khó bạn có thể đáp ứng được những chế độ luyện tập và ăn uống đó do ảnh hưởng bởi công việc và cuộc sống xung quanh. Vì thế sử dụng sữa tăng cơ là một giải pháp hữu ích nhất để bạn nhanh chóng sở hữu được thân hình như mơ ước.[/info]

Vậy nên dùng Mass Gainer hay Whey Protein để tăng cân và tăng cơ?

Mass Gainer và Whey Protein đều là sản phẩm phục vụ cho người tập gym, hỗ trợ các Gymer có được vóc dáng thân hình đẹp trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, để xét về công dụng về tăng cơ và tăng cân thì không phải cả 2 đều có thể dùng được vì mỗi loại đều có chức năng riêng của mình. Vậy khi nào thì nên dùng Mass Gainer và khi nào thì dùng Whey Protein. Nếu sử dụng với mục đích tăng cân, tăng cơ thì nên dùng sản phẩm nào?

Mục đích sử dụng Mass Gainer:

Mass Gainer là sản phẩm có công dụng giúp người dùng tăng cân và tăng cơ một cách hiệu quả. Các thành phần có trong Mass chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu chuyên trị cho những người gầy kinh niên, khó tăng cân và muốn tăng cơ nhanh chóng.

Mass gainer là một trong những sản phẩm tăng cân vừa tăng cơ
Là một trong những sản phẩm cần thiết cho những ai muốn tăng cân và tăng cơ!

Mass Gainer còn hay được gọi là sữa tăng cân, các sản phẩm có chức năng tăng cơ, tăng cân đều có xuất hiện chữ Mass trong tên gọi, ví dụ:Mass Muscle Gainer, Isomass Xtreme Gainer, Serious Mass, Super Mass Gainer, Mutant mass,..
[info title="VỀ MASS GAINER" icon="info-circle"]
Là sản phẩm giàu calories, carbohydrate, protein, Fat, vitamin và khoáng chất. Trong Mass Gainer chứa đến 1290 calories, 252 carbohydrate, 50 gram protein, 4,5 fat và hơn 20 loại vitamin và khoáng chất. Là sản phẩm được dùng cho mục đích tăng cân, tăng cơ, muốn cơ bắp to lên nhưng không bị mỡ. Tăng cân nhưng rắn chắc chứ không bị béo phì và thừa mỡ. [/info]

Mục đích sử dụng Whey Protein:

Các sản phẩm Whey Protein là sản phẩm chỉ tập trung vào protein, giúp loại bỏ lượng chất béo và các dưỡng chất không cần thiết khác có trong các thực phẩm. Vì thế lượng calories trong sản phẩm này không cao. Vì thế mục đích sử dụng Whey Protein cũng khác với Mass Gainer. Cụ thể như sau:

Whey Protein giúp bạn tăng khối lương cơ bắp và duy trì
Whey Protein là sản phẩm giúp bạn duy trì hay tăng khối lượng cơ bắp, giảm đi khối lượng mỡ trong người!
[info title="VỀ WHEY PROTEIN" icon="info-circle"]
Whey Protein được sử dụng trong trường hợp bạn đã có một cơ bắp to nhất định và giờ chỉ muốn cho nó săn chắc lại, duy trì ở body hiện tại hoặc tăng cơ lên từ từ hoặc giảm lượng mỡ thừa đi nhưng vẫn không bị mất cơ nhờ vào siết chặt lượng calories lại và đảm khẩu phần ăn giàu protein.
Một số thành phần chủ yếu của Whey Protein:120 calories, 3g carbohydrate, 24g Protein, 1,5 Fat, Không bổ sung vitamin và khoáng chất.
[/info]
Qua những phân tích và thông tin chi tiết trên hẳn là bạn đã có câu trả lời cho chính mình là nên dùng Mass Gainer hay Whey Protein để tăng cân và tăng cơ? Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn đúng sản phẩm với mục đích sử dụng của bản thân. [left-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.