Khuyến mãi du lịch ngày hè

Măng tây là một loại rau được nhập khẩu từ phương Tây và được xem là ông Hoàng của các loại rau củ. Măng tây có rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể, con người, đặc biệt là những người tập thể hình, cần giảm cân cũng như tăng cơ hiệu quả. Những giá trị dinh dưỡng của măng tây dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn vì sao nó lại được gọi là RAU HOÀNG ĐẾ.

Giá trị dinh dưỡng của măng tây đối với người tập Gym
Măng tây là một loại rau được nhập khẩu từ phương Tây và được xem là ông Hoàng của các loại rau củ!

Tác dụng của Măng Tây đối với thể hình:

Tác dụng của Măng Tây đối với dân thể hình
Bổ sung đầy đủ dưỡng chất là một điều cực kỳ quan trọng đối với người tập thể hình. Vì bên cạnh chế độ luyện tập thì chế độ ăn uống cũng là một yếu tố quyết định đến sự thành công.

✔️ Trong quá trình luyện tập, người tập thể hình nên bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng như vitammin K, C, A,.. và những khoáng chất thiên nhiên như kali, magnê, canxi, sắt, kẽm,...

✔️ Giúp cơ thể con người khỏe mạnh, chống chọi lại được với nhiều bệnh tật và giúp luyện tập đạt hiệu quả tốt hơn.

✔️ Măng tây ít chất béo bão hòa, cholesterol và sodium thấp.

✔️ Măng tây rất tốt cho hệ tim mạch. Không chỉ những người tập thể hình mà tất cả mọi người dều cần bổ sung những dưỡng chất này. Đặc biệt khi độ tuổi mắc bệnh tim mạch ngày càng được trẻ hóa.

[update title="" icon="info-circle"] Những dưỡng chất potassium có trong măng tây, giúp điều hòa huyết áp và dưỡng chất folate giúp tim hoạt động tốt hơn. Những dưỡng chất này rất tốt cho người tập thể hình, đặc biệt là những người luyện tập với cường độ cao.[/update] Hơn nữa, măng tây còn có rất nhiều chất xơ, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của colesteron vào máu cũng như tim mạch. Vì thế, măng tây rất tốt cho hệ tim mạch của những người tập thể hình.

Măng tây có dưỡng chất carbohydrate, có lợi cho hệ tiêu hóa:

[info title="" icon="info-circle"]
Dưỡng chất Inulin trong măng tây là một loại carbohydrate, có tác dụng kích thích sự hoạt động của hệ tiêu hóa và hỗ trợ chức năng của đường ruột. Bên cạnh đó, dưỡng chất này còn có tác dụng kích thích những vi khuẩn có lợi ở đường ruột "hoạt động". Điều này sẽ giúp các dưỡng chất có trong các thực phẩm khác được hấp thụ và chuyển hóa nhanh. chóng, đặc biệt là việc chuyển hóa protein và chất đạm thành các múi cơ có thể diễn ra nhanh chóng hơn.[/info]
Giá trị dinh dưỡng của măng tây đối với người tập Gym
Măng tây là thực phẩm quen thuộc không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày dành cho dân thể hình

Như vậy, bạn đã biết được tác dụng của măng tây đối với thể hình rồi đúng không nào. Hãy bổ sung thêm măng tây vào những bữa ăn hàng ngày của mình nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm kiến thức thể hình để cập nhật thêm nhiều kiến thức nhé!
[left-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.