Khuyến mãi du lịch ngày hè

Có thể bạn chưa biết Bia ngoài việc dùng để uống thì còn có tác dụng làm trắng da rất hiệu quả nhờ hàm lượng vitamin B cao, giúp da luôn mềm mại và trắng hồng tự nhiên. 

Bật mí làm trắng da toàn thân bằng bia
Mình rất tự tin sau khi áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng bia đơn giản mà hiệu quả

Điều đặc biệt bia còn phù hợp với mọi làn da như da nhờn, da khô, da hỗn hợp cho đến da nhạy cảm. Nên bạn hoàn toàn yên tâm với cách làm trắng da toàn thân bằng bia với những cách bên dưới nhé.

1). Làm trắng da toàn thân bằng tắm bia: 

Cách này rất đơn giản, bạn chỉ cần làm sạch cơ thể (nên tẩy sạch tế bào chết để các chất của bia có thể thấm vào da nhanh chóng) rồi dùng bia massage lên toàn thân.

Làm trắng da toàn thân bằng tắm bia
Bia không những lấy đi tế bào chết mà còn giúp bạn có một làn da trắng sáng tự nhiên

Bạn nên làm cách này 2 - 3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất nhé!

2). Làm trắng da toàn thân bằng bia và cam tươi: 

Bạn dùng hỗn hợp 1 chén nước cam tươi + 5 thìa mật ong + 5 thìa dầu oliu + 1 lon bia trộn đều. Xả 1 lượng nước ấm đủ tắm vào bồn tắm rồi bạn cho hỗn hợp này vào khuấy đều, sau đó ngâm mình thư giãn trong vòng 15 đến 20 phút thì tắm lại bằng nước sạch. 

Bạn làm cách này  2 lần/ tuần trong khoảng 1 tháng là sẽ có 1 làn da trắng hồng như ý muốn luôn.

3). Làm trắng da toàn thân bằng bia và chanh:

Trước tiên bạn rửa mặt thật sạch sau đó dùng 3 thìa bia trộn với 1 thìa nước cốt chanh, bôi hỗn hợp đó lên mặt và massage nhẹ nhàng. Để vậy trong vòng 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch. 

Sự kết hợp giữa vitamin B dồi dào trong bia và vitamin C trong chanh vừa giúp làm trắng da hiệu quả vừa ngăn ngừa mụn trứng cá.

4). Làm trắng da toàn thân bằng bia và khoai tây:

Đối với những bạn có làn da khô thì cách làm trắng da bằng bia và khoai tây là thích hợp nhất. khi bạn sử dụng thường xuyên sẽ cung cấp đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cho da, giúp da mịn màng trắng hồng. Bạn lấy củ khoai tây luộc chín, nghiền nát khoảng nửa chén, cho thêm 2 - 3 thìa bia trộn đều. Đắp lên mặt khoảng 20 phút thì rửa sạch. Cách này nên làm 2-3 lần/ tuần.

Làm trắng da toàn thân bằng bia và khoai tây
Thêm phần khoai tây giúp bạn có một làn da săn chắc và dưỡng ẩm cực tốt đây

Ngoài tác dụng làm trắng da thì bia còn loại bỏ các độc tố có trong da, giúp da khỏe mạnh từ bên trong và không bắt nắng hay sạm đen trở lại. Vì vậy bạn hãy yên tâm và chọn cho mình một cách tốt nhất để dùng cho mình nhé.

[right-side]
Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

Post a Comment

Powered by Blogger.