Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cà chua được xem là một loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng, dễ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể nhờ các chất khoáng vi lượng như canxi, sắt, … hay các vitamin A, vitamin B6, vitamin C.

Cách làm trắng da mặt bằng cà chua
Với 2 cách làm trắng da mặt bằng cà chua giúp bạn có làn da cực tỏa sáng!

Nhưng ngoài các giá trị dinh dưỡng trên thì cà chua còn chứa các sắc tố lycopen. Là một trong những chất được đánh giá là chất chống oxi hóa mạnh, góp phần làm giảm sự lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư.

Lycopen chứa trong cà chua còn có tác dụng làm sạch da và loại bỏ tế bào chết và kích thích tái tạo tế bào mới, giúp bạn có một làn da trắng mịn màng và tươi sáng rạng ngời như ý muốn. Sau đây là những công thức làm trắng da mặt bằng cà chua đơn giản mà không phải ai cũng biết.

1). Cách làm trắng da mặt bằng mặt nạ cà chua:

Đây là cách đơn giản nhất để làm chỉ cần 1 quả cà chua chín tươi, rửa thật sạch sau đó bạn cắt lát mỏng và đắp lên mặt rồi thư giãn từ 15 đến 20 thì gỡ lát cà chua xuống và rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

Cách làm trắng da mặt bằng mặt nạ cà chua
Chỉ cần 2 lần/tuần là bạn có ngay làn da đẹp mà không cần phải cầu kì.

2). Cách làm trắng da mặt bằng cà chua và sữa tươi:

Dùng quả cà chua chín rửa sạch rồi ép lấy một chén nước ép cà chua, trộn đều với một chén sữa tươi không đường theo tỉ lệ 1:1. Sau đó thì dùng miếng vải sạch hoặc bông gòn thoa đều lên mặt, đồng thời massage da mặt theo vòng tròn để thư giãn. 

Bạn để nguyên trong vòng 15 phút thì rửa sạch mặt bằng nước ấm. Sữa tươi và cà chua kết hợp sẽ tạo nên nhiều dưỡng chất giúp làn da của bạn trắng lên và mịn màng hơn. Bạn nên thực hiện liên tục 2-3 lần/ tuần. 

Bỏ túi ngay 2 cách làm trắng da mặt bằng cà chua đơn giản này nào! không những dưỡng ẩm, làm trắng mà còn giúp bạn chống lão hóa cực hiệu quả nữa đó. 

Chúc các bạn có một làn da như mong đợi nhé!

[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.