Khuyến mãi du lịch ngày hè

Mật ong được xem như là món quà mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Mật ong được sử dụng cho rất nhiều lĩnh vực được dùng như là một nguyên liệu nấu ăn, làm bánh, cũng có thể dùng lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong
Mật ong giúp bạn có một làn da sáng hơn và dưỡng ẩm!

Tác dụng của mật ong với da và làm đẹp đã được con người công nhận từ rất lâu. Sau đây mình sẽ bật mí với các bạn một số cách làm trắng da mặt bằng mật ong nhé!

1). Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và đường nâu:

Mật ong có tác dụng dưỡng ẩm cho da, đường nâu thì giúp da loại bỏ những tế bào chết, da đen, thâm nám, se khít lỗ chân lông và kích thích tái tạo da. Hỗn hợp mật ong và đường nâu tạo nên mặt nạ dưỡng trắng da, giúp bạn có làn da trắng trẻo và mịn màng.

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và đường nâu
Thêm một chút đường nâu trong mật ong giúp bạn tẩy tế bào chết và làm sáng vết thâm trên da.

  • Chuẩn bị: 1 muỗng canh mật ong rừng + 2 muỗng canh đường nâu.
  • Cách làm: Trộn hổn hợp mật ong và đường nâu, rửa mặt thật sạch sau đó bôi hỗn hợp đều lên mặt, đồng thời massage da mặt nhẹ nhàng. Để như vậy khoảng 10 đến 15 phút sau đó rửa mặt sạch.

2). Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bơ:

Phương pháp này sẽ mang đến cho bạn làn da trắng mịn màng ngay từ lần đầu dùng nhờ tinh dầu vitamin E trong quả bơ và proterin trong mật ong.

Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và bơ
Sự kết hợp giữa mật ong và bơ cho bạn làn da cân bằng về độ ẩm, làn da săn chắc hơn

  • Chuẩn bị: Lấy 1/2 quả bơ sáp + 2 muỗng canh mật ong rừng.
  • Cách làm: Bạn xay hoặc dầm nhuyễn 1/2 quả bơ sau đó cho 2 muỗng mật ong vào trộn đều, bôi hỗn hợp lên mặt, vùng da, cổ và những chỗ bị thâm nám. Để nguyên trong vòng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Lặp lại 2 đến 3 lần 1 tuần.

Mật ong là một chất dưỡng ẩm hiệu quả cũng như rất tốt cho làn da và sức khỏe, bạn có thể uống một cốc nước pha thêm vài thìa mật ong sau mỗi buổi sáng ngủ dậy để bổ sung năng lượng cho cơ thể cũng như làn da.

Chúc bạn có một làn da trắng mịn màng. Thân ái!

[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.