Khuyến mãi du lịch ngày hè

Có nhiều cách điều trị nám da rất hiệu quả và 3 cách trị nám da bằng cà tím sẽ giúp các chị em có thêm 1 bí quyết để đặc trị nám cho bản thân nữa nhé. 

Cách trị nám da bằng cà tím
Liệu pháp tốt nhất cho việc trị nám là cà tím. Đó là cách mà toplamdep muốn hướng dẫn trong bài viết hôm nay.
Nếu bạn điều trị đúng cách thì nám da nhanh chóng được đẩy lùi và vùng da bị nám nhanh chóng sẽ sáng trở lại. Những nguyên nhân gây ra nám rất quen thuộc như ánh nắng mặt trời hay do ăn uống không đều độ,… Bạn có thể tìm hiểu về nguyên nhân và cách trị nám kịp thời để giảm và ngăn chặn nám phát triển nhiều hơn.  

Cà tím rất lành tính và có nhiều nước, khoáng chất và các loại vitamin giúp cân bằng độ ẩm giúp đẩy lùi nám triệt để. Cà tím là loại quả quen thuộc trong bữa cơm hàng ngày của chúng ta, cà tím không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có khả năng bảo vệ làn da của bạn.

Cách trị nám da bằng cà tím

Toplamdep xin chia sẻ 3 cách trị nám da hiệu quả bằng cà tím cho các chị em gái nhé!

#1. Cách trị nám da bằng cà tím tươi:

  • Bạn cần chuẩn bị 1 trái cà tím tươi, nên chọn loại có màu tím tươi và bắt mắt bạn nhé.
  • Bạn rửa sạch cà tím rồi cắt lát mỏng và đắp trực tiếp lên vùng da bị nám hay tàn nhang nhé.
  • Bạn để trong vòng 15 phút thì có thể đi rửa mặt lại cho sạch.

#2. Cách trị nám da bằng cà tím và giấm:

  • Bạn cắt lấy 2/3 trái cà tím sau khi đã được rửa sạch rồi cắt lát mỏng cho vào cối xay sinh tố với 1 ít giấm nhé. Xay nhuyễn hỗn hợp thì lấy ra và đắp lên mặt. 
  • Đợi 15 phút thì rửa mặt lại cho sạch.

#3. Cách trị nám da bằng cà tím tươi và sữa chua:

  • Bạn vẫn cắt lát 2/3 trái cà tím rồi xay nhuyễn với xíu nước. sau đó lấy ra và trộn đều với nửa hủ sữa chua không đường, trộn đều và đắp lên mặt.
  • Bạn đợi được 15 phút thì đi rửa mặt lại cho sạch nhé.

Cà tím kết hợp với giấm hay sữa chua đều tốt cho làn da của bạn, giấm có tính axít sát khuẩn cao giúp xóa tan vết nám và ngăn ngừa nám, còn sữa chua có thể làm mịn làn da và giúp da trở nên trắng hồng. 


     Thông tin cần lưu ý:
  • Bạn chỉ nên đắp mặt nạ tối đa 15 phút thôi nhé để tránh làm da của chúng ta trở nên mỏng và yếu đi, kém sức sống và khả năng tái tạo.
  • Bạn phải kiên trì thực hiện 3 lần mỗi tuần để cho kết quả tốt nhất nhé.

Bạn hãy làm thử 3 cách trị nám da bằng cà tím vì nó vô cùng hiệu quả đấy. Hãy ghé thăm toplamdep thường xuyên để có nhiều tips làm đẹp bổ ích và đơn gianr cho chị em nhé.

Chúc các bạn sớm có làn da đẹp nhé!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.