Khuyến mãi du lịch ngày hè

Phụ nữ, đặc biệt là chị em qua ngưỡng 30 tuổi thì các vết nám bắt đầu xuất hiện. Vậy làm thế nào để bảo vệ làn da thì không ít chị em phải lo lắng và bối rối. Toplamep.com sẽ giúp bạn làm mặt nạ trị nám da bằng cà chua vô cùng hiệu quả nhé.  

Làm mặt nạ cà chua trị nám- tàn nhang dứt điểm
Mặt nạ cà chua rất hiệu quả nếu chúng ta làm nó hàng ngày cung cấp độ ẩm và làm sáng da nhanh chóng.
Sử dụng cà chua để trị nám không những hiệu quả mà lại an toàn và giá thì rẻ bèo. Chỉ với những cách làm như sau thì bạn không cần phải lo về vấn đề nám nữa nhé.

# Mặt nạ trị nám da bằng cà chua có tốt không?

Cà chua là thực phẩm hàng ngày rất tốt cho sức khỏe đặc biệt còn làm cho da chúng ta không những mịn màng mà còn tươi trẻ nữa. cà chua có thể nấu thức ăn cũng có thể dầm đá ăn lạnh rất ngon mà còn có 1 làn da tươi sáng. Trong cà chua chứa nhiều vitamin như A,C,E,F..và nhiều collagen để tái tạo và hình thành làn da.

Mặt nạ trị nám da bằng cà chua

Đi thẳng ra chợ, tìm và mua những trái cà chua màu đỏ tươi nhé, số lượng thì tùy thích, mua nhiều quá thì dùng dần, đắp mặt nạ không hết thì ăn thêm để vừa trị nám bên ngoài lẫn bên trong.

Lưu ý là nên lựa trái nào có cuống nhé vì trái mới hái và không tẩm thuốc, hay cà chua nhập từ Trung Quốc nhé vì làm đẹp thì vẫn phải chọn tiêu chí chất lượng hàng đầu chứ.

# Cách làm mặt nạ trị nám hiệu quả bằng cà chua:

Cà chua mua về rửa sạch dưới vòi nước để tránh bụi bẩn và vi khuẩn còn bám lại trên cà chua. 
  • Cách 1: Bạn có thể cắt lát rồi đắp trực tiếp lên da mặt đợi 20 phút rửa mặt lại thật sạch là oke.  
  • Cách 2: Sau khi cà chua rửa sạch thì bạn bổ đôi rồi cắt bỏ phần hột đi nhé, lấy phần thịt đem xay nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên mặt.

Bạn có thể trộn thêm 1 muỗng yaourt không đường vào để làm mặt nạ cũng rất tốt đấy. 1 tuần bạn nên đắp mặt nạ cà chua 2-3 lần nhé, lúc đắp thì giữ tinh thần thoải mái để mặt nạ phát huy tốt nhất .

Mặt nạ trị nám da bằng cà chua hiệu quả tại nhà

 
     Chia sẻ thêm:
  • Khi bạn đắp bất kì loại mặt nạ hay dưỡng da,lotion nào thì cũng phải rửa mặt thật kỹ trước nhé, tốt hơn thì tẩy tế bào chết rồi đắp mặt nạ thì hiệu quả đắp mặt nạ càng nhanh hơn.
  • Liệu pháp tự nhiên đòi hỏi bạn phải đủ kiên trì thì mới có được 1 làn da đẹp như ý muốn.

Mặt nạ trị nám da bằng cà chua rất dễ làm mà lại có tác dụng quá tuyệt vời trong việc điều trị nám và tàn nhang . Bạn hoàn toàn có thể tự tay chăm sóc cho làn da của mình ngay tại nhà phải không nào. 

Nếu thích thì bạn có thể đến với Toplamdep.com để học hỏi và tìm thêm cho mình những bí quyết đặc trị nám ngay tại nhà nhé. 

Chúc các bạn có làn da tươi trẻ và khỏe đẹp!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.