Khuyến mãi du lịch ngày hè

Nám da khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin trong công việc lẫn cuộc sống. Chỉ với 10k là bạn đã có ngay cho mình một bí quyết làm mặt nạ trị nám da bằng chuối ngay tại nhà cực đơn giản và dễ làm.  

Trị nám da bằng chuối giúp bạn sạch nám và trắng sáng
Cách làm mặt nạ chuối trị nám da, làm trắng da rất hiệu quả tại nhà

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các đốm sạm trên da bạn hình thành và xuất hiện như: ánh nắng mặt trời, nội tiết tố, do mỹ phẩm bạn dùng hàng ngày cũng có thể thể thiếu ngủ hoặc quá căng thẳng ,… dù bạn mới bị nám hay đã bị lâu thì vẫn phải tìm cách chữa trị để cứu lấy làn da của mình nữa chứ. 

Bạn có thể mua kem, mỹ phẩm trị nám nhưng thật sự hiệu quả không cao và không trị được dứt điểm tình trạng nám, vậy hãy để chúng tôi giúp bạn tìm ra những liệu pháp thiên nhiên chữa trị cũng rất hiệu quả mà còn ngăn chặn nám quay lại.

Hôm nay Toplamdep.com xin bật mí về 1 cách trị nám da bằng chuối hiệu quả không quá 10k là bạn đã làm cho làn da của mình tươi trẻ trở lại rồi.  

# Lợi ích của chuối đối với làm đẹp da:

Chuối là loại trái cây nhiệt đới được trồng nhiều ở Việt Nam, chuối chứa nhiều tinh bột, kali, các loại vitamin, khoáng chất và khoảng 10 loại acid amin trong 100g chuối tươi nữa đó. Mỗi ngày chỉ cần bổ sung 1-2 quả chuối là bạn đã có thêm nhiều năng lượng để làm việc và học tập rồi.

Ngoài ra, chuối còn có tác dụng làm đẹp không ngờ đối với chị em phụ nữ. Mặt nạ làm từ chuối có tác dụng kháng viêm, thúc đẩy quá trình trao đổi và tuần hoàn máu giúp điều trị nám nhanh và an toàn nữa. 

# Cách làm mặt nạ nám da hiệu quả bằng chuối:

Chuẩn bị: 
  • Chuối chín 1 quả (lựa quả chín vàng và tươi nhé).
  • Sữa chua 1 muỗng cà phê.
  • Mật ong  1 muỗng cà phê.
Mặt nạ trị nám da bằng chuối hiệu quả tại nhà


Cách làm:
  1. Chuối chỉ cần lột vỏ rồi tán nhuyễn, sau đó trộn với 1 muỗng sữa chua và mật ong.
  2. Trước khi đắp mặt nạ thì nên rửa mặt thật sạch rồi dùng khăn sạch lau khô, sau đó thì đắp hỗn hợp chuối vừa trộn lên mặt,chỉ cần đắp 1 lớp mỏng là được rồi, đợi tầm 15-30 phút thì có thể rửa mặt lại với nước sạch là xong.

Sữa chua có tác dụng làm mịn và trắng da, còn mật ong thì giúp kháng khuẩn và chống nấm tốt kết hợp với chuối thì vừa có thể trị nám lẫn trị mụn mà còn trắng da mịn màng nữa chứ.

Mặt nạ trị nám da bằng chuối

 
    Các bạn lưu ý rằng:

  •  Có thể mua chuối nào cũng được vì tính chất của các loại chuối giống nhau bạn nhé.
  •  Thực hiện đều đặn 3 lần mỗi tuần trong 1 tháng thì bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ.
  •  Các bạn phải nhớ kiên trì thực hiện đấy nhé.

Bí quyết trị nám da bằng chuối quá rẻ và dễ làm phải không nào? Bạn hãy thử và sẽ thích loại mặt nạ ấy ngay. Bạn có thể chia sẻ bài viết cũng như muốn tìm hiểu thêm về nhiều cách làm đẹp và chăm sóc da mặt từ thiên nhiên thì hãy đến với Toplamdep.com nhé. 

Chúc bạn luôn vui vẻ và trẻ đẹp!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.