Khuyến mãi du lịch ngày hè

Sử dụng kem chống nắng để trị nám là biện pháp hiệu quả giúp vết nám mờ dần và ngăn ngừa chúng xuất hiện. Nắng là thủ phạm hàng đầu khiến da mặt của bạn trở nên xỉn màu và nám xuất hiện bởi nắng làm tăng melamin một sắc tố quyết định màu da của bạn.  

Sử dụng kem chống nắng để trị nám da
Kem chống nắng là biện pháp tốt nhất để tránh sạm nám da
Trong việc điều trị nám thì việc bảo vệ làn da để tránh bị nám sâu hơn là chuyện cần thiết thực hiện. Mỗi ngày bạn đều phải tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều mà không sử dụng kem chống nắng thì tình trạng các vết nám chắc chắn sẽ trầm trọng hơn.

Cách sử dụng kem chống nắng trị nám không khó nhưng bạn cần biết sử dụng như thế nào là hiệu quả và sử dụng loại kem nào tốt thì không hẳn ai cũng biết?

Cách sử dụng kem chống nắng hiệu quả
Kem chống nắng là biện pháp giúp bạn tránh được ánh nắng gay gắt tác động đến làn da của bạn.
Toplamdep.com xin chia sẻ những thông tin để bạn có thể sử dụng kem chống nắng hiệu quả và làm mờ các vết nám một cách đáng kể:

Đầu tiên, bạn cần quan tâm đó là chỉ số SPF, một chỉ số giúp bạn chọn loại kem nào phù hợp cho làn da nhạy cảm của mình.

#1. Cách chọn kem chống nắng hiệu quả cho từng loại da:

  • Bạn có da dầu hay da hỗn hợp thì nên chọn loại có chỉ số SPF từ 15-25 không nhờn.
  • Còn da nhạy cảm thì chỉ số SPF 50- 60 bạn nhé va không nên chứa tinh dầu và không mùi.
  • Da khô hay da thường thì chỉ nên chọn chỉ số SPF 15-20 thôi nhé phái đẹp.

#2. Cách dùng kem chống nắng sao cho hiệu quả:

  • Cho kem chống nắng ra lòng bàn tay(nếu bạn đi làm hay đi chơi thì chỉ cần lượng kem nửa lòng bàn tay là được nhé, còn đi biển hay đi bơi thì lượng kem phải nhiều hơn đấy nhé). 
  • Sau đó thì dùng hai tay xoa đều lên những vùng da tiếp xúc với nắng như tay,chân ,cổ và mặt. Bạn phải bôi kem trước 30phút thì mới được tiếp xúc với  nắng đấy nhé.

Lưu ý:
  • Kem chống nắng chỉ có tác dụng tốt nhất trong vòng 2h sau khi bôi nên bạn cần phải bôi lại kem nếu làm việc ngoài trời quá 2h.
  • Những vùng như da mặt, cổ,mu bàn tay hơi nhạy cảm nên bạn cần sử dụng những loại kem chống nắng thích hợp cho làn da đó nhé.

Việc dùng kem chống nắng để trị nám hiệu quả là phương pháp chị em nên thực hiện đều đặn và thường xuyên khi ra ngoài trời nắng giúp cho vết nám mờ dần và ngăn ngừa chúng xuất hiện.


Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.