Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cách trị nám bằng sữa ong chúa tươi được rất nhiều chị em phụ nữ áp dụng. Được biết, trong sữa ong chúa tươi có rất nhiều vi chất, protein, khoảng 20 loại axít amin và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe người sử dụng. 

Cách trị nám bằng sữa ong chúa hiệu quả
Sữa ong chúa có rất nhiều chất giúp bạn trị nám nhanh chóng và hiệu quả

Khá đặc biệt là thành phần hoóc môn có trong sữa ong chúa tươi giúp kích thích và tái tạo làn da một cách rõ rệt. Để trị nám bằng sữa ong chúa một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất là dùng sữa ong chúa tươi nguyên chất. 

Hiện tại trên thị trường tràn lan những loại thuốc được cho là viên nang sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp, bồi bổ cho chị em phụ nữ thì đa phần những loại thuốc đó được nhập từ Trung Quốc. Sử dụng các loại mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ sẽ làm cho làn da của chúng ta trở nên tệ hại hơn.

Các chị em phụ nữ hãy điều trị vết nám bằng sữa ong chúa tươi của các doanh nghiệp trong nước như highlandbee, nonglam, linhnham, ….

# Cách trị nám da bằng sữa ong chúa hiệu quả và nhanh nhất:

Chuẩn bị: 
  • 1 muỗng cà phê sữa ong chúa tươi nguyên chất dùng để đắp mặt nạ.  
  • 1 -2 muỗng cà phê sữa ong chúa tươi để uống.
  • 2-3 giọt nước sạch.

Cách làm:
  • Các bạn trộn đều 1 muỗng sữa ong chúa với 2-3 giọt nước sạch lại với nhau,sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm lau khô rồi đắp hỗn hợp lên da.  
  • Đối với sữa ong chúa tươi thì rất nhanh khô nên các bạn chỉ cần thoa khoảng 5 phút là da mặt sẽ có cảm giác khô,căng nóng,hơi rát xíu nhưng tí là hết. Đợi tầm 20-30 phút thì nên rửa mặt lại cho sạch rồi đi ngủ nhé.
  • Trong thời gian chờ thì bạn hãy uống 1 -2 muỗng sữa ong chúa còn lại nhé(có thể uống trực tiếp hay pha thêm tí nước hay mật ong, hay bất cứ loại nước trái cây nào mà bạn thích để dể uống hơn).
  • Làm  liên tục hằng ngày đắp mặt nạ 1 lần và uống 2 lần vào sáng –tối là  bạn sẽ xóa tan vết nám bằng sữa ong chúa tươi một cách hiệu quả.
Cách trị nám bằng sữa ong chúa

Lưu ý: 
  • Thời gian đắp mặt nạ lí tưởng nhất là tầm 9-10h tối nhé,vì lúc làm đẹp thì cần một tinh thần thoải mái,thư giãn thì việc điều trị vết nám mới có tác dụng tốt nhé mọi người.
  • Nếu bạn mới sử dụng sữa ong chúa tươi lần đầu thì nên pha với nước còn nếu đã sử dụng tầm 1 tuần thì có thể bôi trực tiếp sữa ong chúa lên mặt mình luôn nhé.
  • Nếu da bạn là da khô thì cũng nên pha sữa ong chúa với nước để giúp cân bằng độ ẩm cho da.
  • Còn đối với da dầu hay da nhờn thì chỉ cần đắp mặt nạ sữa ong chúa tươi thôi nhé.

Sau 1 tuần bạn sử dụng sữa ong chúa tươi liên tục thì làn da của bạn không những trở nên mịn màng mà còn căng và trắng hồng hào đáng kể nữa.

Cách trị nám da bằng sữa ong chúa quá dễ dàng thực hiện và rẻ tiền ,một liệu pháp an toàn và lại vô cùng hiệu quả,vừa bảo vệ làn da bên ngoài vừa có tác dụng kháng viêm,điều trị và làm đẹp bên trong. 

Bạn hãy thử và cảm nhận lợi ích từ sữa ong chúa tươi ngay đi nào để bảo vệ làn da khỏi các vết nám ngay nhé.

Cách trị nám da bằng nha đam hiệu quả

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.