Khuyến mãi du lịch ngày hè

Trong nhiều bí quyết trị nám thì cách trị nám da bằng nước cốt chanh rất đơn giản mà hiệu quả nhanh, dành cho những bạn muốn rút ngắn thời gian điều trị nám. 

Cách trị nám da bằng nước cốt chanh
Trong nước cốt chanh chứa rất nhiều thành phần rất tốt cho da, đặc biệt là trị nám

Vì trong chanh chứa axit citric, là một loại axit có tính chất nhẹ và tự nhiên, giúp tẩy phần da bị nám một cách tự nhiên nhất và nhanh nhất. Và bây giờ chúng ta cùng theo dõi các bước thực hiện bí quyết trị nám da nhanh chóng bằng nước cốt chanh nhé.

# Cách trị nám da bằng nước cốt chanh:

  • Các bạn chỉ cần lấy khoảng 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.  
  • Rửa mặt sạch bằng nước.
  • Dùng tăm bông chấm vào nước cốt chanh và xoa tròn nhè nhẹ vào phần da bị nám khoảng 10 lần để nước chanh tác động đúng vào phần da đang bị nám nhé.
  • Sau đó các bạn thư giãn 10 phút thôi nhé.
  • Xong rửa mặt lại bằng nước ấm.
Cách trị nám da bằng nước cốt chanh

Nên nhớ là nước cốt chanh có tính axit vì vậy mình chỉ cần để nước cốt chanh trên mặt 10 phút thôi không được để lâu quá, nếu lâu quá thì lúc đó axit sẽ ăn sâu vào bề mặt của da tạo nên sự ăn mòn quá mức. 10 phút là thời gian lý tưởng để chanh chỉ ăn mòn phần da bị nám.

Bí quyết trị nám da nhanh chóng bằng nước cốt chanh rất hiệu quả và đơn giản. Vết nám sẽ dần dần biến mất và làn da của bạn sẽ từ từ trở lại lúc ban đầu. Các bạn nên thực hiện cách nhau mỗi 48 tiếng nhé và sẽ thấy được hiệu quả sau 7 lần.

Trị nám da bằng sữa ong chúa

Chúc chị em có một làn da đẹp và trắng sáng!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.