Khuyến mãi du lịch ngày hè

Sáng sớm thức dậy thì bạn bỗng thấy những cái mụn bọc đáng ghét đang nhô lên trên khuôn mặt của mình. Thử trị mụn bọc bằng tuýt kem đánh răng bạn đang sẵn có ở nhà thử xem, nhiều người đã dùng thử và thành công.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng
Cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng hiệu quả làm giảm nốt mụn sưng và viêm chỉ sau 1 tuần.
Mụn bọc gây ra cho bạn không chỉ cảm giác ngứa rát mà còn về vấn đề thẩm mỹ, sự thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nếu chẳng may những cái mụn ấy không điều trị kịp thời và dứt điểm có thể sẽ làm cho da của bạn có sẹo về sau nữa đấy.  

#1.  Nguyên nhân gây nên mụn bọc là gì?

Mụn bọc có thể nổi lên trên bất kỳ vùng da nào bị viêm nhiễm nhưng thấy nhiều nhất là trên khuôn mặt của bạn bởi da mặt thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời hay do mỹ phẩm hóa chất, rối loạn nội tiết tố, lớp bã nhờn tiết ra nhiều hơn bình thường làm tắc nghẽn lỗ chân lông giúp cho vi khuẩn P.acnes phát triển hình thành mụn bọc.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng

Theo các chuyên gia da liễu, kem đánh răng là lựa chọn tốt cho việc điều trị mụn bọc bởi kem đánh răng chứa nhiều thành phần kháng viêm như  sodium, silica và baking soda,…hỗ trợ tốt trong việc tiêu diệt các loại vi khuẩn gây ra mụn đồng thời còn xóa mờ vết thâm, sẹo do mụn bọc gây ra.

#2. Cách trị mụn bọc bằng kem đánh răng tại nhà:

Bí quyết đặc trị mụn bọc bằng kem đánh răng toplamdep muốn giới thiệu đến bạn là:
  • Bạn cần có 1 typ kem đánh răng tốt nhất là kem đánh răng colgate, ..

Cách dùng: 
  1. Bạn rửa mặt thật sạch rồi lau khô nhé, có thể tẩy tế bào chết thì cũng rất tốt đấy.
  2. Rửa sạch tay rồi cho kem đánh răng ra tay và thoa nhẹ nhàng lên những nốt mụn sưng đỏ nhé.
  3. Để kem trên da khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại nhé bạn.
  4. Mỗi ngày bạn nên thực hiện 2 lần sáng tối thì sẽ có kết quả sau 3 ngày sử dụng đấy.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng


  Lưu ý:
  • Tránh sức kem đánh răng để trên da qua đêm bạn nhé sẽ làm cho tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông nhiều hơn làm mụn không thuyên giảm.
  • Bạn tốt nhất nên tự chế kem đánh răng để an toàn và tốt nhé. Nếu bạn chưa biết thì có thể đến toplamdep.com để tìm hiểu cách tự chế kem đánh răng tại nhà nhé.

Trị mụn bọc bằng kem đánh răng đã được nhiều chị em biết đến và chia sẻ bởi tác dụng trị mụn nhanh và lại an toàn, rẻ tiền nữa chứ. 

Bạn hãy áp dụng thử nhé. Chúc bạn thành công!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.