Khuyến mãi du lịch ngày hè

Việc sử dụng mặt nạ chống nắng giúp chống lại những tia cực tím mặt trời một cách hiệu quả. Thêm vào đó, mặt nạ chống nắng giúp loại bỏ các đốm nám và bụi bẩn cho làn da rạng rỡ hơn.

Tự làm Mặt nạ chống nắng từ bột đậu xanh
Mặt nạ chống nắng từ bột đậu xanh và gel nha đam giúp bạn chống được cái nắng gay gắt của mặt trời.

Những bài trước toplamdep có hướng dẫn các nàng cách làm kem chống nắng handmade bạn nào chưa xem thì nhớ xem nha. Tuần này mình quyết định thêm một công thức nữa đó là mặt nạ chống nắng từ thiên nhiên. Về nguyên liệu thì các bạn yên tâm hoàn toàn dễ kiếm mà lại rẻ nữa, vì thế rất hợp với những bạn nào đang là học sinh, sinh viên.

Bạn có thể chuẩn bị mặt nạ chống nắng với các thành phần làm sáng da như gel lô hội, bột gram (còn gọi là bột đậu xanh hoặc besan), cà chua, sữa chua, nước chanh, nước ép dưa chuột và nước hoa hồng.

Nào, mình cùng nhau học cách làm mặt nạ chống nắng từ nguyên liệu tự nhiên tại nhà nhé!

# Cách làm mặt nạ chống nắng từ nguyên liệu thiên nhiên:

Bạn cần chuẩn bị:
  • Bột đậu xanh.
  • Gel lô hội.
  • Sữa chua không đường.
  • 1 cái muỗng.
  • 1 cái bát .


Các bước làm như sau:
  1. Cho 2 muỗng canh bột đậu xanh vào trong một cái bát.
  2. Thêm 1 muỗng canh sữa chua.
  3. Thêm 1 muỗng canh gel lô hội.
  4. Trộn đều hỗn hợp để có được một hỗn hợp sánh mịn.
Mặt nạ chống nắng bằng bột đậu xanh

Bôi hỗn hợp này lên da rồi để cho nó khô, sau đó chà sạch. Cuối cùng bạn rửa sạch lại da bằng nước lạnh. Bạn có thể sử dụng hỗn hợp này trên khuôn mặt cũng như tay và chân của bạn.


    Lưu ý:
  • Làm như vậy 1 hoặc 2 lần một tuần để mang lại kết quả tốt.
  • Ngoài ra bạn cũng biết là phòng bệnh luôn tốt hơn chữa bệnh, vì vậy bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong các giờ cao điểm trong ngày.

Nếu bạn ra ngoài, thì cần có biện pháp thích hợp chống nắng như mặc một chiếc áo sơ mi dài tay, quần dài và nên sử dụng một chiếc mũ để che nắng. 

Hãy gửi những câu hỏi cho mình nếu như bạn có vấn đề gì thắc mắc từ công thức trên qua Fanpage của toplamdep nha. Nhớ là áp dụng nó hàng tuần để có kết quả trông thấy hơn nhé.

Chúc bạn có làn da trắng sáng và mịn màng!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.