Khuyến mãi du lịch ngày hè

Sau khi ăn trái cây, thì những cái vỏ bị mọi người bỏ vào giỏ rác đúng không? Nhưng các bạn có biết là những thứ tưởng chừng như đồ bỏ vậy lại có rất nhiều công dụng hữu ích cho việc trị mụn đấy!

Cách trị mụn đầu đen bằng trái cây hiệu quả
Bạn sẽ làm gì sau khi ăn vỏ trái cây? Cùng toplamdep tận dụng vỏ trái cây để trị mụn đầu đen nhé

Ví dụ như vỏ lựu,  bạn có thể phơi khô rồi nướng chúng ăn khi bị đau bụng, vỏ chuối có thể làm trắng răng, vỏ bí đao giúp tiêu sưng viêm cho người bệnh tiểu đường, vỏ cam hay vỏ dưa hấu có tác dụng trị mụn đầu đen hiệu quả. 

Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn cách trị mụn đầu đen bằng các loại vỏ trái cây hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

#1. Cách trị mụn đầu đen bằng vỏ chuối:

Trong vỏ chuối có chứa nhiều vitamin B6, vitamin B12, magie, kali, các chất chống oxy hóa,… vì vậy có tác dụng trị mụn đầu đen rất tuyệt vời và còn có thể giúp làm đẹp da.

Cách làm: 
  • Bạn dùng vỏ chuối cắt thành từng miếng ngắn rồi dùng tay cầm xoa lên vùng da bị mụn cho đến khi chuyển màu thì bạn rửa lại mặt bằng nước sạch.

Cách trị mụn đầu đen bằng vỏ chuối

Bạn chăm chỉ làm như vậy một thời gian thì mụn đầu đen sẽ biến mất dần và da bạn sẽ sáng lên trông thấy.

2. Cách trị mụn đầu đen bằng vỏ cam:

Trong vỏ cam có nhiều chất tốt cho làn da của bạn, giúp khắc phục những vấn đề về da như ngứa hoặc viêm da. Với vỏ cam bạn có thể dùng nhiều cách để trị mụn đầu đen.

Cách làm:
  • Bạn sử dụng hỗn hợp 1 muỗng bột nghệ, 1 muỗng bột vỏ cam, sữa tươi không đường và mật ong rồi trộn đều chúng với nhau.
  • Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn chừng 15 phút thì rửa lại mặt bằng nước ấm. 
Cách trị mụn đầu đen bằng vỏ cam

Bột nghệ giúp dưỡng trắng da, sữa tươi giữ ẩm cho da, mật ong diệt khuẩn hiệu quả. Hỗn hợp này không những giúp bạn loại bỏ mụn đầu đen hiệu quả mà còn là một công thức dưỡng trắng da tuyệt vời.

3. Cách trị mụn đầu đen bằng vỏ dưa hấu:

Vỏ dưa hấu chứa lượng đường thấp giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc cơ thể, trị chứng khô miệng, táo bón, và trị mụn đầu đen cũng rất hiệu quả.

Cách làm: 
  • Vỏ dưa hấu bạn ép lấy nước
  • Dùng 1 quả chuối xay nhuyễn rồi lấy khoảng 2 muỗng chuối xay trộn với nước ép vỏ dưa hấu.
  • Bạn rửa sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên vùng da bị mụn.
  • Để như vậy chừng 10 phút thì bạn rửa lại mặt với nước ấm.
Cách trị mụn đầu đen bằng vỏ dưa hấu

Hỗn hợp này giúp bạn trị mụn đầu đen rất hiệu quả, ngoài ra còn giúp ngăn ngừa da bị ngứa hay viêm, giúp bạn có 1 làn da chắc khỏe.

Trên đây là những chia sẻ của mình về cách trị mụn đầu đen bằng các loại vỏ trái cây. Hy vọng các bạn có thể giúp các bạn trị mụn thành công!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.