Khuyến mãi du lịch ngày hè

Mặt nạ trị nám da bằng nghệ rất tốt cho bà bầu và phụ nữ sau sinh. Bởi trong nghệ có chất melamin giúp làm hạn chế nám sạm da nhanh chóng.

Cách làm mặt nạ trị nám da cho bà bầu
Mặt nạ trị nám da bằng nghệ này rất tốt cho phụ nữ mạng thai và cho con bú.
Tại sao nám da lại dễ xuất hiện trên mặt của những người mang thai và sau sinh? Đó là do sắc tố melanin ở lớp biểu bì (da) ngoài cùng quyết định cho màu sắc của da. Vì vậy khi mang thai hoặc thời kỳ cho con bú nội tiết tố của phụ nữ sẽ có thay đổi lớn, làm cho sắc tố melanin được sản xuất nhiều hơn bình thường, nên hình thành nám da tạo ra những vết nám nâu hoặc đỏ sạm trên mặt.

Đặc biệt trong thời kỳ mang thai và cho con bú thì phụ nữ lại không được dùng bất kỳ loại thuốc đặc trị nào vì có thể ảnh hưởng trực tiếp đến thai nhi. Vì thế sử dụng mặt nạ trị nám da bằng nghệ là một trong những giải pháp hàng đầu cho việc điều trị nám da của phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú.

# Các bước làm mặt nạ trị nám da bằng nghệ tại nhà:

  • Rửa mặt sạch bằng nước trước đã nhé.
  • Bột nghệ khô loại nguyên chất (không phải loại dùng để nấu ăn đâu nhé vì loại đó toàn là màu thực phẩm không àh) 2 muỗng cà phê.
  • Nước cốt chanh 1 muỗng cà phê.
  • Nước ấm ½ muỗng cà phê.
  • Trộn đều ba nguyên liệu trên thành 1 hỗn hợp sền sệch.
  • Dùng bông tăm chấm vào hỗn hợp trên và thoa vào vùng da bị nám (chỉ thoa vào vùng da bị nám thôi nhé).
  • Thư giãn khoảng 10- 15 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.
Mặt nạ trị nám da bằng nghệ cho bà bầu
Mặt nạ nghệ trị nám da cho bà bầu giúp ngăn chặn quá trình sản xuất melamin gây hại cho da.

Nghệ có tác dụng giúp chặn đứng quá trình sản xuất melanin quá nhiều của da, vì vậy duy trì đắp hỗn hợp dung dịch nghệ sẽ dần dần làm bay hết tất cả vết nám trên mặt. Nên đắp hỗn hợp này 3 lần mỗi tuần và duy trì ít nhất 1 tháng để thấy được kết quả trị nám da tuyệt vời của nó nhé.

Chúc các mẹ và các mẹ tương lai có một làn da đẹp, hết thâm nám để không phải lo âu về nhan sắc mà có thời gian và tinh thần để chăm sóc bé yêu nhé.

Cách trị nám da bằng sữa chua
Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.