Khuyến mãi du lịch ngày hè

Sữa chua rất tốt cho cơ thể không những giúp tiêu hóa tốt khi ăn no mà nó còn nhiều công dụng làm đẹp da, trắng da đặc biệt là trị nám da. Sữa chua không đường chứa nhiều acid lactic có công dụng tẩy tế bào chết của da và làm sáng mịn da. 

2 Cách trị nám da hiệu quả bằng sữa chua tại nhà
Sữa chua không những tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt với làm đẹp, đặc biệt là trị nám da.

Vì vậy sữa chua được sử dụng như một loại mỹ phẩm thiên nhiên thân thiện với làn da và được sử dụng làm kem trị nám hiệu quả cho chị em phụ nữ.

Dưới đây là 2 cách trị nám bằng sữa chua mà toplamdep xin hướng dẫn tới chị em áp dụng tại nhà  mà không mất nhiều thời gian và chi phí.

#1. Cách trị nám bằng sữa chua cho mọi loại da:

  • Rửa mặt bằng nước sạch trước khi thoa sữa chua.
  • 1 hộp sữa chua không đường các bạn có thể dùng lạnh hoặc không lạnh. 
  • Chấm tay vào lấy một ít sữa chua và thoa lên vùng bị nám, sau đó các bạn massage đều lên vùng bị nám trong khoản 10 phút.
  • Sau đó các bạn rửa lại bằng nước ấm.
Cách trị nám bằng sữa chua cho mọi loại da

Các bạn nên làm 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất. Trên là cách trị nám da bằng sữa chua đơn giản nhất mà lại không tốn nhiều thời gian, các bạn sẽ thấy hiệu quả sau 1 - 2 tháng áp dụng thoa sữa chua. Giúp vùng nám bị mờ đi rõ rệt và dần dần biến mất.

#2. Cách trị nám bằng sữa chua và mật ong dành cho làn da khô:

Trong khi sữa chua giúp làm sáng da, mịn da và tẩy tế bào chết cho da thì mật ong giúp ngăn ngừa khô da giữ lại độ ẩm và duy trì làn da trẻ hóa.

Cách làm: 
  • Trước tiên rửa mặt thật sạch bằng nước nhé. 
  • Các bạn pha 3 muỗng cà phê sữa chua không đường và 1 muỗng cà phê mật ong nguyên chất, trộn đều nhé. 
  • Sau đó chấm tay vào và thoa lên vùng bị nám và massage 5 phút. Sau đó các bạn thoa đều toàn bộ khuôn mặt bằng hỗn hợp còn dư lại và thư giãn thêm 15 phút.
  • Rửa mặt lại bằng nước ấm.
Cách trị nám bằng sữa chua và mật ong dành cho làn da khô


Nên thực hiện 2 hoặc 3 lần mỗi tuần trong vòng 2 tháng các bạn sẽ thấy được hiệu quả sáng da, da mềm mại và vết nám mất dần của nó mạng lại.

Ngoài ra, nếu làn da của bạn bị dị ứng hay kích ứng từ nguyên liệu trên thì bạn có thể tham khảo những công thức trị nám mà toplamdep đã hướng dẫn những bài viết trước bên dưới nhé!

Chúc bạn có một làn da rạng ngời như ý!

Cách trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên
Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.