Khuyến mãi du lịch ngày hè

Trị nám da đang là một vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm bởi nám da có thể xuất hiện bất cứ khi nào sau khi bạn đạt độ tuổi đôi mươi. Vì vậy toplamdep.com sẽ hướng dẫn cho các bạn một cách trị nám da đơn giản mà hiệu quả bằng trứng gà.

Cách trị nám da bằng lòng trắng trứng gà hiệu quả
Giúp bạn xóa sạch vết nám bằng lòng trắng trứng gà giúp sáng mịn tự nhiên

Trong lòng trắng trứng chứa rất nhiều protein, vitamin và khoáng chất không những tốt cho những người tập gym tăng cơ, mà nó còn có nhiều tác dụng rất tốt cho việc làm đẹp da mặt đặc biệt là trị nám da.

Các bước chuẩn bị rất đơn giản, các bạn chỉ cần một quả trứng gà (nên nhớ trứng gà ta thì càng tốt nhé), một chiếc đũa  và một cái chén nhỏ.


  • Bạn lấy chiếc đũa đâm nhẹ một lỗ nhỏ trên trứng gà nhưng to hơn chiếc đũa một tí, sau đó các bạn cho lòng trắng ra chén. Nhớ làm nhẹ tay và dùng đũa để đâm vào nhẹ nhẹ để lòng trắng trứng chảy ra lòng đỏ sẽ nằm ở trong trứng.
  • Sau khi có lòng trắng trứng các bạn rửa sạch mặt và lau khô sau đó đắp lòng trắng trứng lên mặt khoảng 15 - 20 phút. Rửa sạch mặt lại với nước ấm. Cách này dùng được cho những người có loại da nhờn và da nhạy cảm.
  • Các bạn nên đắp 3 lần mỗi tuần nhé để thấy được hiệu quả trị nám da của nó.

Phương pháp này thật sự hiệu quả nếu các bạn bỏ chút ít thời gian ra để duy trì nó. Vì nhan sắc mà đúng không? Có thể đổi lấy một ít thời gian để được trị hết nám da mà không tốn kém, thì mình tin chắc rằng tất cả các bạn ai cũng muốn đổi. Hãy cố gắn để có một làn da tươi sáng và không còn nám nhé các bạn.

Cách trị nám da bằng nguyên liệu thiên nhiên
Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.