Khuyến mãi du lịch ngày hè

Cách trị mụn bọc cấp tốc bằng các loại tinh dầu không quá xa lạ với nhiều người. Bạn có thể dùng tinh dầu trị mụn bọc để giảm thiểu nỗi lo lắng về thẩm mỹ cũng như chi phí điều trị mụn. 


Trị mụn bọc cấp tốc bằng các loại tinh dầu
Tinh dầu thiên nhiên có tác dụng trị mụn rất hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu đó là những tinh dầu nào nhé!
Làm thế nào mà các loại tinh dầu lại có thể trị mụn nhỉ? Bạn có biết trong hầu hết các loại tinh dầu: oliu, dừa, hương thảo, trà xanh, oải hương,.. có 1 hợp chất chống oxy hóa cao, đặc biệt là các chất có khả năng kháng viêm, diệt nấm, vi khuẩn đáng kể, ngoài ra tinh dầu thiên nhiên còn giúp cải tạo làn da thêm săn chắc khỏe đẹp.

Ghi chép lại vài công thức trị mụn bọc bằng tinh dầu thiên nhiên để trị những cái mụn bọc đáng ghét của bạn nhé.

#1. Trị mụn bọc bằng tinh dầu trà xanh:

  • Bạn có thể tự chế tinh dầu trà xanh bằng cách dùng lá trà xanh tươi chưng cách thủy đến khi nước chưng cất chuyển sang màu xanh tự nhiên của trà thì bắc xuống bếp.
  • Bạn rửa mặt thật sạch rồi dùng khăn lau khô lại.
  • Chế nước tinh dầu trà xanh ra miếng bông tẩm sạch rồi thoa lên vùng da bị mụn nhé. Sau 15 phút thì rửa mặt lại lau khô nhé các nàng.
  • Mỗi ngày bạn thực hiện đều đặn 2 lần nhé.
Trị mụn bằng tinh dầu trà xanh

#2. Trị mụn bọc bằng tinh dầu oải hương và dầu oliu:

  • Sự kết hợp của 2 loại tinh dầu không những giúp đẩy lùi mụn bọc đáng kể mà còn tạo thêm độ ẩm cho da và 1 mùi thơm nhẹ nhàng tinh tế từ hoa oải hương ấy.
  • Bạn chỉ việc trộn vài giọt từ 2 loại tinh dầu với nhau theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng tăm bông thấm đều và chấm lên những nốt mụn. Chỉ cần để từ 15-30 phút là được rồi nhé.
Trị mụn bằng tinh dầu hoa oải hương


     Lưu ý:
  • Đây hoàn toàn là những loại tinh dầu thiên nhiên giúp giảm bã nhờn trên da, cho lỗ chân lông thông thoáng để nhân mụn có thể được đẩy ra ngoài dễ dàng nên bạn có thể yên tâm sử dụng hàng ngày nhé.
  • Tránh bôi tinh dầu để qua đêm.

Trị mụn bọc cấp tốc bằng các loại tinh dầu bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà với chi phí rất rẻ và vô cùng đơn giản mà hiệu quả điều trị mụn bọc lại cao. Bạn có thể tìm thêm cho mình những bí quyết chăm sóc vùng da bị mụn bọc để ngăn ngừa mụn tái phát tại toplamdep.com nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.