Khuyến mãi du lịch ngày hè

Được giới thiệu và dùng thử mặt nạ trị mụn cám, mình hơi hoang mang nhưng cũng quyết tâm thử một vài lần xem sao. Kết quả thì ngoài sức tưởng tượng của mình, làn da mình trở nên trắng sáng còn những cái mụn cám thì lần lượt đi theo lớp mặt nạ trứng gà kia, thích lắm các nàng ạh.

Mặt nạ trị mụn bằng trứng gà hiệu quả
Mặt nạ trị mụn trị mụn cám bằng trứng gà và chanh giúp bạn sạch mụn cám và làm sáng da sau 1 tuần áp dụng.
Mình cũng từng có thời gian dài lo lắng đến mệt mỏi vì những cái mụn cám kia, rồi được 1 chị cùng công ty hướng dẫn cho cách làm mặt nạ từ trứng gà với chanh, chị ấy đã dùng và giờ hoàn toàn sạch bong mụn cám, mình cũng quyết liều một phen.

Nhân tiện hôm nay rãnh rỗi ngồi viết tí kinh nghiệm mặt nạ trị mụn cám bằng trứng gà của mình lên đây cho mấy chị em tham khảo nhé!

# Cách làm mặt nạ trị mụn cám bằng trứng gà tại nhà:

Thành phần: 
  • 1 trái chanh tươi.
  • 1 quả trứng gà ta.
  • 1 cái tô và cái muỗng sạch.
  • 1 miếng mặt nạ giấy.

Cách làm chi tiết của mình là:
  1. Chanh bổ đôi vắt lấy nước cốt, bỏ hạt, lấy tầm cỡ ½ muỗng chanh 
  2. Trứng gà chỉ lấy lòng trắng thôi nhé
  3. Đổ trứng + nước chanh vào tô khuấy đều lên rồi để tủ lạnh.
  4. Bạn có thể rửa mặt thật sạch, sau đó thì tìm một chậu nước ấm còn bốc hơi nhỏ thêm vài giọt tinh dầu bạn thích vào, bạn nên xông hơi mặt mình 5 phút bằng nước ấm để giãn nở lỗ chân lông giúp cho việc trị mụn có tác dụng nhé.
  5. Sau đó thì bạn lấy miếng mặt nạ nhúng vào tô nước trứng và chanh rồi đắp lên mặt.
  6. Khoảng chừng 15-20 phút là lớp mặt nạ sẽ khô lại và bạn chỉ việc gỡ bỏ miếng mặt nạ giấy ra thôi, bạn sẽ thấy những cái mụn cám, hay đầu đen sẽ bị dính lên lớp mặt nạ giấy ấy. 
Mặt nạ trị mụn bằng trứng gà hiệu quả đơn giản

Mình dùng chanh + trứng gà vì phần thì nghe bà chị cùng công ty, phần thì lên mạng lọ mọ tìm hiểu cũng biết được trong chanh và lòng trắng trứng có chứa nhiều chất axít gì đấy mà có thể diệt nấm gây mụn, lại làm da trắng hơn thì đương nhiên phải dùng thử rồi.


     Lưu ý:  
  • Khi bị mụn cám thì bạn cũng nên hạn chế việc nặn mụn thường xuyên nhé.
  • Tránh thức đêm làm lượng bã nhờn, chất dầu đổ nhiều làm mụn không khỏi.
  • Bạn nên tranh thủ ngủ từ 10-11h là hợp lý nhất.

Mình không ngại dùng thử và chia sẻ bí quyết đặc trị mụn cám của mình lên đây cũng chỉ mong chị em sẽ hết mụn để có thể tự tin vui vẻ khỏe đẹp như mình. Ngoài ra chị em nên tham khảo những cách trị mụn mà toplamdep đã chia sẻ tại mục: Cách trị mụn hiệu quả tại nhà

Chúc các chị có làn da như ý nhé!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.