Khuyến mãi du lịch ngày hè

Thanh long là một loại quả được trồng nhiều ở vùng Nam Bộ, chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe con người và liệu thanh long giúp bạn được gì trong việc làm trắng da?

Cách làm trắng da bằng quả thanh long
Thanh Long có tính mát thanh nhiệt cho những ngày nóng, ngoài ra nó giúp bạn chăm sóc da tuyệt vời đấy.

Loại quả này chứa nhiều vitamin dinh dưỡng như vitamin C, vitamin B1, vitamin B3, vitamin B12 có tác dụng trong việc làm đẹp da, trắng da từ sâu bên trong; Nhiều chất khoáng như canxi, sắt và photpho,…



Bên cạnh đó thanh long còn chứa protein rất tốt cho sức khỏe và 1 lượng chất béo không bão hòa rất tốt cho những người mắc những căn bệnh về tim mạch; thanh long chứa nhiều chất chống oxi hóa nên nếu bạn thường xuyên ăn thanh long sẽ giúp bạn chống lại những tác nhân gây nên ung thư. Ngoài ra thanh long còn giúp trị mụn hiệu quả, ngừa táo bón, bảo vệ tóc, chữa bỏng,… rất nhiều công dụng hữu ích đúng không? 

Bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách làm trắng da từ quả thanh long mà toplamdep chỉ dẫn bên dưới nhé!

   1. Cách làm trắng da bằng Thanh Long:

   Bạn có thể ăn thanh long như một món tráng miệng. Hoặc có thể dùng làm sinh tố thanh long để uống bằng cách sau: cho thịt quả thanh long và máy xay sinh tố, xay nhuyễn rồi cho ra cốc là bạn đã có 1 cốc sinh tố thanh long thơm ngon, tốt cho sức khỏe mà cũng giúp bạn làm đẹp da, trắng da từ bên trong cơ thể.

   2. Cách tắm trắng da bằng Thanh Long:

   Nguyên liệu:
  • 1 quả thanh long.
  • ½ hộp sữa chua không đường.
  • Bột mì.

   Cách làm:
  • Bạn lột vỏ quả thanh long rồi lấy thịt thanh long cho vào máy xay nhuyễn.
  • Cho ra chén rồi cho sữa chua và bột mì đã chuẩn bị vào, trộn đều thành hỗn hợp mịn.
  • Bạn làm sạch da trước rồi bôi hỗn hợp vừa làm lên da, massage nhẹ nhàng rồi tắm lại bằng nước sạch.

Cách làm trắng da bằng quả thanh long

Hỗn hợp tắm trắng này giúp bạn tẩy sạch da chết nhờ công dụng của bột mì, sữa chua giúp bạn dưỡng ẩm hiệu quả kết hợp với thanh long sẽ giúp bạn có một làn da mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Với cách làm đơn giản, ít tốn kém và mang lại hiêu quả rất tuyệt vời, hy vọng cách làm trắng da từ thanh long này sẽ giúp bạn có được làn da như ý muốn. 




Chúc bạn thành công!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.