Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn đã cố gắng gần như tất cả mọi thứ để làm trắng da, bắt đầu từ các loại kem tẩy trắng da cho tới những cách làm trắng da từ thiên nhiên mà không hiệu quả. Dưới đây là những lời khuyên để sở hữu một làn da trắng sáng tự nhiên và hồng hào hơn sau một thời gian thực hiện.
                               
công thức làm trắng da từ tự nhiên rẻ mà tốt
Bạn muốn có một làn da trắng sáng tự nhiên? Hãy cùng toplamdep khám phá cách làm trắng da toàn diện bên dưới.

15 cách làm trắng da tự nhiên bên dưới phần nào giúp bạn không tốn nhiều chi phí làm đẹp mà lại an toàn cho làn da nữa. Đến với chúng toplamdep bạn sẽ thấy ngay độ hiệu quả của từng thành phần tự nhiên. Không những thế chúng tôi cung cấp cho bạn hàng ngày mỗi cách làm đẹp khác nhau thông qua những nguồn tin cậy và được chứng thực bởi người dùng.

#1. Làm trắng da bằng massage: 

Bằng cách sử dụng hỗn hợp 2 muỗng canh dầu ô liu và 1 muỗng cà phê mật ong trong 2-3 phút và sau đó lau lại bằng nước sạch. 

Làm trắng da bằng dầu oliu

Đây là 1 cách làm lý tưởng để khắc phục cho làn da khô và nhạy cảm. Nếu bạn có một làn da dầu thì bạn có thể trộn thêm vài giọt nước cốt chanh vào hỗn hợp trên rồi mới tiến hành sử dụng nó.

#2. Làm trắng da bằng Cam Thảo: 

Để có một làn da sáng hơn và khỏe mạnh, bạn chuẩn bị một hỗn hợp gồm 2 muỗng cà phê bột cam thảo với sữa ấm (không đường) trộn đều với nhau, công thức này dành cho làn da khô hoặc da nhạy cảm. 

Làm trắng da bằng thần dược cam thảo

Với làn da khô bạn dùng 2 thìa sữa đông thay cho sữa ấm. Sau đó bôi một lớp dày lên da và để sau 20 phút thì  nhẹ nhàng loại bỏ lớp mặt nạ trên da và rửa mặt sạch với nước. 

#3. Làm trắng da bằng Chanh: 

 Bạn đun sôi vỏ chanh với nước sạch và dùng nước đó để xông hơi cho mặt. Để như vậy trong vòng 2 phút và sau đó lau khuôn mặt của bạn bằng khăn bông sạch. 

Làm trắng da bằng Chanh

Sau khi xông hơi da mặt bạn sẽ trở nên mềm mại và các lỗ chân lông mở ra, tẩy sạch các bụi bẩn. Lượng Vitamin C có trong vỏ chanh giúp da bạn trắng và sáng hơn trông thấy.

#4. Làm trắng da bằng nước ép trái cây: 

Hàng ngày uống một cốc nước ép cà chua tươi hoặc nước cam để có được một làn da sáng tự nhiên. Cả 2 thực phẩm này đều giúp tăng cường vitamin C cho cơ thể và có tác dụng làm trắng da tuyệt vời.

Làm trắng da bằng nước ép trái cây


#5. Làm trắng da bằng tinh dầu Hoa Hồng: 

Thoa nước hoa hồng trên da mặt giúp tăng cường màu sắc và sự mềm mại của làn da. Nước hoa hồng cũng giúp ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố gây đen da, giúp bạn có một làn da trắng hồng. Bạn có thể sử dụng mẹo này bất cứ lúc nào trong ngày cho làn da tuyệt đẹp.

Làm trắng da bằng tinh dầu Hoa Hồng

#6. Làm trắng da bằng Bơ: 

Bạn đun chảy một ít bơ, thêm 2 muỗng canh chuối chín xay nhuyễn và 1 muỗng cà phê mật ong. Thoa hỗn hợp này lên mặt của bạn, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 2 phút thì rửa lại mặt bằng nước và dùng khăn thấm khô da.

Làm trắng da bằng Bơ

 Hỗn hợp mặt nạ này giúp dưỡng ẩm làn da và dưỡng trắng da hiệu quả. Nếu bạn có làn da khô và nhạy cảm cũng có thể sử dụng công thức này. 

#7. Làm trắng da bằng tẩy tế bào chết: 

Thay thể chất tẩy tế bào chết của bạn bằng hỗn hợp tẩy tế bào chết tự nhiên: Bạn dùng 2 thìa bột gạo trộn với dầu dừa. Bạn có thể chà hỗn hợp này lên tay và chân của bạn để tẩy tế bào chết, hỗn hợp cũng giúp cải thiện làn da của bạn, giúp da bạn sáng lên trông thấy.

Làm trắng da bằng tẩy tế bào chết

#8. Làm trắng da bằng calamine: 

 Dùng calamine cũng là một biện pháp tuyệt vời cho  việc làm sáng da: Với thành phần chủ yếu là kẽm oxit giúp làn da bạn của bạn trắng sáng. Bạn dùng 2 muỗng canh bột calamine với 1 muỗng canh mật ong và 3 muỗng canh nước trộn đều với nhau. 

Làm trắng da bằng calamine

Bôi hỗn hợp lên da và để sau 15 phút thì rửa lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể sử dụng nó trên cơ thể để làm sáng da. Bạn có thể mua calamine ở các hiệu thuốc gần nhà.


#9. Làm trắng da bằng vỏ Cam: 

Xay nhuyễn vỏ cam tươi với sữa lạnh, sau đó đắp lên mặt và cổ của bạn để có được làn da sáng rực rỡ. Bạn cũng có thể kết hợp thêm 1 muỗng cà phê mật ong để làm sáng vết nám và giúp da sáng mềm mại. Sử dụng công thức này 2 lần trong một tuần cho da sáng hơn một cách tự nhiên.

Làm trắng da bằng vỏ Cam

#10. Làm trắng da bằng Nha Đam: 

Bạn kết hợp 2 muỗng cà phê gel nha đam với 1/2 muỗng cà phê bột nghệ và 1 muỗng canh mật ong, trộn đều chúng lại với nhau. Bôi lên mặt, kết hợp massage nhẹ nhàng, sau 15 phút thì lau sạch mặt. 

Làm trắng da bằng Nha Đam

Công thức này giúp tăng cường độ đàn hồi của da và cải thiện da, giúp da bạn trắng hơn trông thấy. Đây là cách làm hiệu quả để bạn có được làn da sáng hơn chỉ sau một tuần thực hiện.


     Một vài lời khuyên khác cho bạn
  • Bạn nên ngủ đủ giấc, giờ ngủ là cần thiết là 7 – 8 tiếng/ ngày để có một làn da khỏe mạnh.
  • Bạn phải uống thật nhiều nước để cung cấp đủ nước cho da, ít nhất là 2 lít nước/ ngày.
  • Áp dụng các biện pháp dưỡng ẩm cho da, bạn có thể dùng các loại tinh dầu tự nhiên.
  • Khi bạn bước ra khỏi nhà nên mang kính mát, mũ, khăn quàng và áo khoác nắng để bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn và ô nhiễm.

Trên đây là một số mẹo nhỏ để bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ, hãy áp dụng những cách trên để có một làn da như ý nhé.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: Toplamdep.com

Post a Comment

Powered by Blogger.