Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn cố gắng dùng nhiều loại kem dưỡng, uống thuốc trắng da, những da bạn vẫn xỉn màu và lâu bật tông. Có lẽ bạn đó bỏ qua bước quan trọng đầu tiên trong việc dưỡng da đó là tẩy tế bào chết. Có vô vàn cách tẩy tế bào chết khác nhau, nhưng bạn là người yêu sự mới mẻ, cũng như mùi hương tuyệt vời của táo hãy thử ngay cách tẩy tế bào chết với đường và táo.

Cách tẩy tế bào chết với đường và táo bạn nhất định phải thử
Cách tẩy tế bào chết với đường và táo bạn nhất định phải thử.
  • Ai có thể cưỡng lại được mùi thơm của nước cốt táo tươi xanh chứ? Tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết từ táo để cơ thể  luôn tỏa ra một mùi thơm quyến rũ khó cưỡng lại.. Hơn nữa táo chứa axit malic, giúp bạn loại bỏ da khô, chết. 
  • Dầu trong công thức này ( dầu dừa hoặc dầu ô liu), sẽ giúp giữ ẩm da. Bạn sẽ đi ra khỏi phòng tắm với làn da mịn màng, trắng sáng. 
  • Đường là thành phần quan trọng trong công thức này, nó giống như một công cụ để hòa quyện các thành phần táo và dầu lại với nhau, và bản thân nó cũng là thành phần tẩy tế bào chết tuyệt vời mà từ lâu đã được áp dụng trong nhiều loại mặt nạ. Không nghi ngờ gì nữa cách tẩy tế bào chết với đường và táo bạn nhất định phải thử rồi.
Nguyên liệu chuẩn bị: 
  • 1/2 chén đường nâu
  • 1/2 chén đường cát
  • 3 muỗng canh dầu dừa hoặc dầu ô liu
  • 2 muỗng canh nước cốt táo
  • 1 muỗng cà phê bột quế
Thực hiện:
Bước 1: Trộn tất cả các thành phần trên lại với nhau cho thật đều trong 1 cái bát:


Cách tẩy tế bào chết với đường và táo bạn nhất định phải thử

Bước 2; Cho hỗn hợp trên vào một lọ thủy tinh có nắp.


Cách tẩy tế bào chết với đường và táo bạn nhất định phải thử

Bước 3: Làm ướt cơ thể bạn và massage hỗn hợp theo chuyển động tròn trong 10 phút. Xả sạch lại với nước mát, lau khô cơ thể và thoa thêm một ít kem dưỡng ẩm nữa là hoàn hảo nhé. Với phương pháp này bạn thực hiện 2 lần trên tuần nhé.

Chỉ mất 20 phút mỗi tuần mà đổi lại một làn da trắng sáng, mùi thơm quyến rũ bạn có hài lòng không. Mỗi khi sử dụng bạn có thể dùng muỗng để trộn đều hỗn hợp lên cho dầu và nước cốt táo không bị lắng xuống dưới. Ngoài tẩy tế bào chết cho cơ thể hãy đắp mặt nạ nghệ đậu xanh để làn da mặt bật tông trắng sáng đều màu với cơ thể nhé.

Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.