Khuyến mãi du lịch ngày hè

Có rất nhiều phương pháp tẩy tế bào chết từ thiên nhiên, quan trọng là bạn đã lựa chọn cho mình phương pháp nào hiệu quả và phù hợp với da mình nhất chưa? Hôm nay, mình sẽ đưa ra thêm một lựa chọn nữa cho thêm phần phong phú, tẩy tế bào chết nhanh chóng với bột ngô và sữa chua tại nhà.

Tẩy tế bào chết nhanh chóng với bột ngô và sữa chua
Tẩy tế bào chết nhanh chóng với bột ngô và sữa chua
  • Tẩy da chết nhẹ nhàng  là bước rất quan trọng trong việc chăm sóc da hằng ngày của bạn. Nó loại bỏ các tế bào da khô, chết để giúp làn da bạn được thông thoáng, giảm bớt vết nhăn. Khi các tế bào da khô, chết không còn, da sẽ dễ dàng hấp thu các chất giữ ẩm cho các tế bào da mới và làm cho làn da của bạn tỏa sáng. 
  • Công thức tẩy tế bào chết này kết hợp bột ngô và sữa chua để giúp tẩy da chết, chúng chứa axit lactic giúp tẩy da chết nhẹ nhàng và thắt chặt lỗ chân lông và các chất béo giúp làm ẩm da của bạn. Phương pháp rất đơn giản nhưng tẩy tế bào chết nhanh chóng với bột ngô và sữa chua, chỉ 2 thành phần này là hoàn hảo rồi nha các bạn.
Thành phần:
  • 2 muỗng canh bột ngô nghiền mịn
  • 3 muỗng canh sữa chua.
Hướng dẫn:
  • Sử dụng một chiếc thìa để pha trộn các thành phần trên trong một bát nhỏ để tạo thành hỗn hợp nhão, sau đó để yên vài phút.
Tẩy tế bào chết nhanh chóng với bột ngô và sữa chua
  • Rửa mặt sạch, đặt một khăn ẩm và ấm lên mặt trong khoảng 10 giây cho lỗ chân lông giãn nở.
  • Xoa bóp nhẹ nhàng hỗn hợp nhão lên da mặt bạn theo một chuyển động tròn trong 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm và vỗ cho khô. Bạn cũng có thể massage hỗn hợp nhão lên khủy tay và đầu gối để tẩy tế bào chết tương tự như trên mặt.
Tẩy tế bào chết nhanh chóng với bột ngô và sữa chua
  • Thoa một ít kem dưỡng ẩm cho mọi thứ hoàn hảo hơn nhé.
Chỉ mất vài phút bạn đã thực hiện xong bước tẩy tế bào chết hiệu quả phải không nào! Mỗi tuần bạn thực hiện 1-2 lần để làn da luôn sáng rạng rỡ. Lần đầu thực hiện phương pháp này bạn đừng vội bôi lên mặt ngay, hãy thử một ít lên vùng da nhỏ phía trong cánh tay để cảm nhận có phù hợp không nhé. Nếu cảm giác không thoải mái hãy thử bí quyết tẩy tế bào chết từ Muối Biển vô cùng hiệu quả này nhé.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: Top làm đẹp.

Post a Comment

Powered by Blogger.