Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn có biết những sản phẩm khử mùi ngoài thị trường có thể gây ung thư vú không? Để có một sản sản phẩm lăn khử mùi handmade an toàn hương thơm từ hoa oải hương thì hãy học cách làm từ toplamdep nhé!

 Cách làm chất khử mùi cơ thể handmade từ hoa oải hương
Cùng toplamdep làm chất khử mùi cơ thể handmade an toàn cho da.

Để làm được sản phẩm khử mùi cơ thể bạn cần những nguyên liệu như hạt mỡ, dầu dừa, sáp ong, baking soda, hoa oải hương, ...tất cả những nguyên liệu này bạn có thể mua tại siêu thị. 

Ngoài ra nếu bạn nào muốn mùi hương khác có thể thay thế cho tinh dầu hoa oải hương nhé. Nào ta cùng bắt tay làm ngay thôi nào.

   
  Thành phần:
  • ¼ chén bơ hạt mỡ .
  • ¼ chén dầu dừa .
  • Sáp ong (tôi sử dụng các viên nhỏ).
  • Baking soda .
  • Bột dong riềng .
  • 20 giọt dầu oải hương .
  • 10 giọt tinh dầu cây trà.

   Hướng dẫn cách làm:
  1. Bạn đặt một bát trong cái nồi và đổ nước vào khoảng ¼ thành nồi .
  2. Cho bơ hạt mỡ và dầu dừa vào cái bát và đun lửa cho nước sôi nhẹ .
  3. Đợi đến khi bơ hạt mỡ và dầu dừa tan chảy thì cho thêm sáp ong vào, bạn khuấy đều cho đến khi tất cả các thành phần tan chảy hết thành chất lỏng.
  4. Sau đó bạn lấy cái bát ra khỏi nồi nước sôi 
  5. Nhanh chóng thêm baking soda và bột dong riềng vào. Khuấy baking soda và bột dong riềng tan vào hỗn hợp chất lỏng trên .
  6. Tiếp đó bạn thêm tinh dầu hoa oải hương và tinh dầu trà vào, khuấy đều tất cả lại với nhau.
  7. Đổ hỗn hợp vừa làm vào cái lọ sạch và để nguội là có thể sử dụng được.



    Cách sử dụng: 
  • Bạn lấy một lượng nhỏ chất khử mùi từ trong lọ ra và bôi lên vùng nách của bạn. Bạn có thể sử dụng chất khử mùi vào buổi sáng để giữ cho cả ngày đều tươi mát. 
  • Mình đã làm được chất khử mùi này cho riêng mình và mong rằng tất cả các bạn có thể làm được như vậy, tạo ra được sản phẩm tự nhiên với mùi hương cho riêng cho bản thân.

Cách làm chất khử mùi cơ thể handmade từ hoa oải hương

Bạn sẽ cảm thấy thật tuyệt vời khi mà sử dụng những sản phẩm do chính mình làm ra, và đặc biệt là nó rất an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tất các diy handmade mà toplamdep đã chia sẻ những tuần trước nhé. Hi vọng rằng bạn sẽ thành công với những công thức mà mình đã hướng dẫn.

Post a Comment

Powered by Blogger.