Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thay thế sữa tắm công nghiệp bằng một hỗn hợp tắm tự chế từ thiên nhiên, cho tới khi tôi phát hiện được những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Học cách làm trắng da tự nhiên từ muối cam chanh dưới đây nhé.

Cách làm trắng da tự nhiên từ muối cam chanh
Cách làm trắng da tự nhiên từ muối cam chanh.
Khoảng một năm về trước, vì lý do công việc quá bận rộn khiến tôi luôn chọn những gì tiện lợi nhất cho cuộc sống, ngay cả chăm sóc sắc đẹp cũng vậy. Nhưng bây giờ đây tôi cảm thấy thật hối hận vì điều đấy, làn da tôi thật sự nói chính xác là bị xuống cấp như một công trình bị rút ruột, các loại sữa tắm và kem dưỡng được tôi thay đổi thương hiệu liên tục và tôi tin chắc những sản phẩm chứa nhiều chất hóa học đã ảnh hưởng tới làn da tôi.

Cách làm trắng, chống lão hóa từ thiên nhiên

Tôi bắt đầu chú trọng hơn nguồn gốc các thành phần làm đẹp từ thiên nhiên và tôi lựa chọn cho mình cách tự làm muối tắm từ chanh và cam đơn giản nhưng hiệu quả thay thế cho sữa tắm công nghiệp. Các thành phần muối, cam, chanh cung cấp cho da nhiều vitamin C, khoáng chất, chống lão hóa, mờ vết thâm và những đốm đen do ánh mặt trời gây ra. Chúng cũng giúp da loại bỏ các lớp tạp chất, bụi bẩn dầu thừa một cách hiệu quả, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, sức đề kháng tốt chống lại các bệnh về da và tia nắng mặt trời. 

Công thức làm trắng da từ muối cam chanh

Cách làm trắng da tự nhiên từ muối cam chanh
Nguyên liệu:
  • 1 chén muối biển.
  • 1 muỗng canh bột vỏ cam.
  • 1 muỗng canh vỏ chanh.
  • 2-3 giọt tinh dầu cam.
  • 2-3 giọt tinh dầu chanh.
Thực hiện:
Cách làm trắng da tự nhiên từ muối cam chanh
  • Trộn các nguyên liệu đã nêu trừ muối biển vào chung một bát thật đều.
  • Cho thêm muối biển vào và trộn lên lần nữa, làm như vậy các thành phần hòa quyện vào nhau dễ dàng hơn.
  • Đổ hỗn hợp vào trong lọ đựng bảo quản nơi thoáng mát và sử dụng được trong vài tháng.
Cách làm trắng da tự nhiên từ muối cam chanh
  • Bạn có thể ngâm mình với hỗn hợp tắm hoặc chà sát lên cơ thể, nhưng số lần sử dụng khác nhau. Bạn có thể ngâm mình trong bồn tắm với hỗn hợp mỗi ngày để da khỏe mạnh, còn trực tiếp massage trên da thì dùng 1-2 lần trong tuần là hiệu quả.
  • Tắm khoảng 10 phút xả sạch với nước mát, lau khô và không quên thoa kem dưỡng ẩm.
Công thức tắm làm trắng da từ thiên nhiên này thực hiện quá dễ dàng và mùi thơm cũng tươi mát, giúp bạn giảm stress cực hiệu quả. Tham khảo thêm cách tẩy tế bào chết lý tưởng với tinh dầu dâu tây cũng rất tuyệt đó.
Chúc các bạn thành công!



Post a Comment

Powered by Blogger.