Khuyến mãi du lịch ngày hè

Một mùa hè nắng cháy và sôi động đến gần, nhưng không thể vì sợ làn da rám nắng mà bạn cứ ở mãi trong nhà, cứ vui chơi thỏa thích vì làn da rám nắng đã có muối tắm hoa hồng lo rồi.

Muối tắm hoa hồng cho làn da cháy nắng
Muối tắm hoa hồng cho làn da cháy nắng.
Mùa hè này bạn thường xuyên đi bơi, dã ngoại, trước khi ra ngoài bạn nhớ bôi kem chống nắng và mang theo nước uống đầy đủ để bảo vệ sức khỏe và da tốt nhất. Da hoạt động ngoài nắng dễ bị mất nước, bỏng rát, hãy làm dịu làn da khi đã về nhà bằng một loại muối tắm hoa hồng đặc chế cho làn da cháy nắng.

Cách làm trắng sáng làn da cháy nắng hiệu quả

Muối tắm hoa hồng và lavender handmade sẽ đem lại sự mới mẻ thật sự cho làn da bạn. trong hoa hồng có chứa nhiều vitamin B,D,E, đặc biệt là vitamin C và một kho tàng chất chống oxy hóa, làm mờ các vết cháy nắng, thâm, sửa chữa những mô hư hỏng do ánh nắng mặt trời gây ra, làm da trắng sáng và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Lavender cung cấp cho da chất sắt, canxi, chất béo, vitamin A phục hồi da cháy nắng, mờ vết thâm và se khít lỗ chân lông hiệu quả, thêm muối sẽ là lựa chọn tuyệt vời để làm sạch làn da, cuốn trôi tạp chất, dầu nhờn bám trên da, trả lại cho bạn làn da trắng sáng. 

Công thức làm muối tắm hoa hồng đơn giản tại nhà

Muối tắm hoa hồng cho làn da cháy nắng
Nguyên liệu:
  • 1/2 chén muối epsom.
  • 1/2 chén muối biển.
  • 1/4 chén hoa hồng khô.
  • 3-5 giọt tinh dầu lavender.
Thực hiện:
  • Trộn tất cả các thành phần trên lại với nhau, và cho vào lọ đựng có nắp đậy.
Muối tắm hoa hồng cho làn da cháy nắng
  • Cho 1/4 chén hỗn hợp muối tắm vào bồn tắm của bạn và ngâm mình trong khoảng 10-15 phút.
Muối tắm hoa hồng cho làn da cháy nắng
  • Xả sạch bằng nước mát và lau khô.
  • Thoa kem dưỡng ẩm để bảo vệ da tốt hơn.
Áp dụng muối tắm cho da cháy nắng này 2-3 lần trong tuần để chúng rút hết độc tố trong da, giảm nhức mỏi cơ bắp và thư giãn tinh thần cực tốt. Tôi đã thử và thật sự yêu thích nó, nếu bạn không tìm thấy hoa khô thì có thể dùng muối chanh tắm làm trắng làn da cũng rất hiệu quả.
Chúc các bạn thành công!


Post a Comment

Powered by Blogger.