Khuyến mãi du lịch ngày hè

Lúc còn ở nhà với mẹ, mình thường bị mẹ ép ăn chuối mỗi ngày, bởi mình rất gầy. Chuối nhiều chất dinh dưỡng làm mình tăng cân nhanh. Không những tốt cho cơ thể chuối còn dùng làm trắng và dưỡng ẩm da cực tốt.

Cách làm trắng da và dưỡng ẩm chuẩn nhất từ chuối
Cách làm trắng da và dưỡng ẩm chuẩn nhất từ chuối
Loại trái cây nhiệt đới này được trồng ở khắp mọi nơi và chế biến ra nhiều món ăn rất ngon, hàm lượng dinh dưỡng cao và vị ngon ngọt và cũng có rất nhiều giống chuối khác nhau. Để làm đẹp da với chuối tươi cũng rất dễ dàng và dễ dàng tìm thấy vì được bán quanh năm.

Mặt nạ chuối tươi giúp dưỡng ẩm và trắng da

Chuối rất giàu khoáng chất và các vitamin có lợi cho da như kali giúp dưỡng ẩm, vitamin A giảm blemish, vitamin B làm đều màu da và vitamin E giúp ngăn ngừa vết nhăn hiệu quả. Mật ong được biết đến là một chất chống viêm, kháng khuẩn, làm dịu và giữ ẩm cho da cực tốt. Cả hai đều giúp thắt chặt các lỗ chân lông và làm cho làn da của bạn trở nên láng mịn và tươi sáng. Sự kết hợp tuyệt vời tạo ra mặt nạ chuối làm trắng da và dưỡng ẩm chuẩn nhất.

Công thức làm trắng và dưỡng ẩm da đơn giản tại nhà

Nguyên liệu:
  • 1/2 quả chuối chín.
  • 2 muỗng cà phê mật ong.
Thực hiện:
  • Tháo vỏ chuối và cho vào bát cắt nhỏ và làm nhuyễn bằng muỗng.
Cách làm trắng da và dưỡng ẩm chuẩn nhất từ chuối
  • Trộn mặt ong vào chung với chuối cho thật đều.
Cách làm trắng da và dưỡng ẩm chuẩn nhất từ chuối
  • Rửa sạch mặt, cổ, thoa đều hỗn hợp lên da và để yên trong 10 phút.
  • Rửa sạch mặt lần lượt với nước ấm và nước lạnh để da được săn chắc nhất.
  • Thoa kem dưỡng ẩm cho da luôn ẩm mượt là điều rất cần thiết.
Mỗi tuần mình mua hẳn một nải chuối chín mọng, vừa để bổ sung dinh dưỡng vừa làm đẹp 2-3 lần trong tuần. Da mình luôn được chăm sóc tốt nhất từ mặt nạ chuối và mật ong, rất đơn giản và hiệu quả bạn nên thử ngay nha. Một công thức biến tấu khác làm trắng da nhanh nhất từ mặt nạ chuối bạn tham khảo thêm để chọn mặt nạ phù hợp nhất với mình nha.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.