Khuyến mãi du lịch ngày hè

Có thể bạn chưa biết đến, nhưng những thứ tốt nhất dành cho da của bạn luôn có sẵn trong gian bếp của mẹ. Một ngày mới bận rộn, tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc da cẩn thận, cách yêu thích và tiết kiệm thời gian lẫn chi phí của tôi đó là tẩy tế bào chết hiệu quả với trà xanh và mật ong.

Tẩy tế bào chết hiệu quả với trà xanh và mật ong
Tẩy tế bào chết hiệu quả với trà xanh và mật ong
Dù có bận rộn tới đâu cũng cho làn da vài phút ngắn ngủi để thở và nghỉ ngơi. Có quá nhiều thứ cần phải lôi ra trong các nang lông, chúng là nguyên nhân của các nốt mụn đáng ghét đang tung hoành trên mặt bạn đó. Việc làm sạch cho da cũng quan trọng như việc bạn đánh răng mỗi ngày vậy, cách đơn giản và phù hợp với mọi loại da là đắp mặt nạ trà xanh và mật ong giúp tẩy tế bào chết hiệu quả.

Cách tẩy tế bào chết đơn giản và hiệu quả nhất

Trà xanh là cả một nguồn chứa chất chống oxy hóa, giúp da chống lại các tác hại do các gốc tự do gây ra. Các tinh chất trà xanh làm sạch sâu từng kẽ chân lông, phân hủy và cuốn trôi các tế bào da chết. Kết hợp với mật ong giúp dưỡng ẩm và kháng viêm hiệu quả làm héo các nốt mụn nhanh và trả lại cho bạn làn da láng mịn, mượt mà.

Công thức tẩy tế bào chết từ trà xanh và mật ong

Nguyên liệu:
  • 1 túi trà xanh.
  • 1 muỗng canh mật ong.
Thực hiện:
  • Trộn hỗn hợp hai thành phần này thật đều trong bát trộn.
Tẩy tế bào chết hiệu quả với trà xanh và mật ong
  • Rửa sạch mặt bằng nước ấm cho các lỗ chân lông giãn nở.
  • Massage mặt nạ lên khắp da mặt trong vòng 3 phút.
Tẩy tế bào chết hiệu quả với trà xanh và mật ong
  • Để yên trong 15 phút.
  • Rửa sạch mặt với nước mắt cho da săn chắc và thoa kem dưỡng ẩm bạn hay dùng.
Không tốn quá nhiều thời gian, lại không mất nhiều chi phí cho một liệu trình chăm sóc da tại không gian spa yên tĩnh của riêng bạn. Nghe thật thư giãn phải không, đây là một cách giúp bạn khôi phục tinh thần và làn da một cách hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Mặt nạ hoa oải hương làm sáng da thoáng lỗ chân lông cũng là một lựa chọn rất đáng để thử vào cuối tuần này đó, hãy chọn cho mình một phương pháp tốt nhất ho da để thưởng thức.

Chúc các bạn thành công!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.