Khuyến mãi du lịch ngày hè

Chà rửa cơ thể, là bước cuối cùng tôi muốn hoàn thành trong ngày. Để chuẩn bị cho cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ, tôi đã dùng một công thức tắm hoàn toàn từ thiên nhiên.

Cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ
Cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ
  • Hôm nay, nó là một ngày bận rộn hơn mọi ngày, mặc dù tôi không đi làm. Chị gái tôi đang trong quá trình xây nhà mới, tôi giúp chị trông đứa con gái bé bỏng những lúc chị không thể sắp xếp được thời gian. Phải nói đây là một khoản thời gian tuyệt vời để tôi trải nghiệm cảm giác làm mẹ. Tôi thức dậy từ sáng sớm, chuẩn bị bửa sáng, lau sàn nhà, giặc một đống hỗn lộn từ quần áo đến khăn, tất,...từ đêm qua để lại. Wao, nó là một bài tập thể dục buổi sáng của những bà mẹ.
Cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ
  • Một ngày dài với đứa con gái quá ư nghịch ngợm, tôi muốn được nhốt trong phòng tắm của mình với cách chăm sóc da body tốt nhất. Làn da tôi cũng muốn được thư giãn thật sự, các thành phần như glycerin thực vật, tinh dầu hoa oải hươn và vài loại dầu dưỡng da như: Dầu dừa. Nó giúp các mạch máu được thư giãn hết sức có thể, mùi hoa oải hương dịu nhẹ làm tinh thần lân lân sảng khoái. Và chất làm mềm da như dầu dừa khiến bạn mãi không muốn xa ròi chúng.
  • Nhưng, hôm nay tôi có con gái bé nhỏ, nó sẽ không bao giờ để tôi yên trong phong tắm một mình. Sự xuất hiện của cô bé làm giờ tắm của tôi kéo dài hơn và có sự thay đổi sáng tạo mới hơn. Tôi tin chắc rằng không một đứa trẻ nào đi tắm_đối với chúng là chơi đùa trong nhà tắm, mà thiếu đi bọt xà phòng. Tôi đã thêm một ít xà phòng castile trẻ em vào trong cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ của tôi. Rất ngạc nhiên, nó không chỉ để phục vụ thú vui tăng động của con gái, nó thật sự làm da tôi mềm và sạch hơn. Công thức tắm tuyệt vời này được tôi dùng mỗi tối để rũ bỏ đằng sau một ngày dài với quá nhiều mệt mỏi trên làn da.
Cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ
Nguyên liệu:
  • 1/2 muỗng canh xà phòng castile.
  • 1/2 chén nước cất.
  • 2 muỗng canh dầu dừa.
  • 1 muỗng cà phê glycerin thực vật.
  • 10 giọt tinh dầu oải hương.
Thực hiện:
  • Chuẩn bị một cái chai thủy tinh có nắp đậy.
  • Đổ nước vào chai trước tiên để ngăn chặn bọt xà phòng.
  • Thêm những nguyên liệu còn lại vào, lắc nhẹ nhàng để kết hợp chúng.
Cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ
  • Đổ một ít ra bông tắm và tận hưởng nó trên làn da của bạn. 
Cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ
  • Bảo quản nơi thoáng mát và dùng trong 1 tuần. Bạn không nên bắt đầu với số lượng quá nhiều, bỏi công thức tắm handmade chứa nước, lại không có chất bảo quản nên dễ gây tích tụ vi khuẩn và làm hỏng sản phẩm.
Cách chăm sóc da body tốt nhất trước khi ngủ

Cách chăm sóc da body tốt nhất với công thức tắm thiên nhiên  rất an toàn và tuyệt vời cho cả tôi và con gái yêu. Chúng tôi đã có những giây phút thật vui vẻ trong phòng tắm và những phút giây mơ màng về một tương lai không xa "một ngôi nhà và những đứa con" :).

Chúc các bạn thành công!

=>Tham khảo thêm: Công thức làm nước hoa lãng mãng nhất năm

Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.