Khuyến mãi du lịch ngày hè

Những vết bỏng xấu xú xuất hiện trên người bạn từ những tai nạ không mong muốn khi nấu ăn mỗi ngày. Nếu bạn bận tâm nhiều về nó hãy thử ngay cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu.

DIY: Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu
Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu
  • Tôi rất đoản trong việc nấu những món chiên xào, dầu mỡ văng tung tóe làm tôi rất kinh hãi. Bếp là nơi để lại cho tôi nhiều vết bỏng không mong muốn trên tay và cả chân nữa. Nhìn chúng tôi thấy chán ghét việc nấu nướng, nhưng tôi không thể từ bỏ công việc này. Tôi tự nhủ phải thường xuyên nấu ăn nhiều hơn, ít ra tôi cũng sẽ có nhiều kinh nghiệm bảo vệ bản thân hơn là một bửa ăn ngon.
  • Bên cạnh đó, việc điều trị những tàn cuộc để lại là một vấn đề nan giải, tôi đã thử nhiều cách khác nhau, các loại mĩ phẩm, kem đặc trị sẹo, thâm, nhưng chúng có vẻ không phù hợp với tôi cho lắm.
  • Tôi lang thang trên một vài blogger mà tôi yêu thích, tình cờ có đọc một cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả. Tôi cũng không hy vọng nhiều, nhưng cũng thử cơ may, biết đâu nó lại là thứ mình đang tìm. 
DIY: Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu
  • Công thức này cũng phá phức tạp, nhưng có lẽ việc điều trị những vết bỏng vốn phức tạp như vậy. Sau vài ngày lùng sục tìm hiểu nguyên liệu và mua chúng ở nhiều nơi khác nhau, tôi bắt tay vào cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu. Nó không quá khó như tôi nghĩ, tôi bôi liên tục trong 1 tuần đầu, hơi thất vọng vì những vết bỏng vẫn trơ trơ ở đó. Sang tuần thứ hai, tôi có thêm một vết bỏng mới ở cổ tay do một vài giọt dầu bắn lên, tôi kiên trì sử dụng thêm một tuần nữa. 
  • Ngạc nhiên, vết bỏng mới và cũ của tôi đã mờ hẳn, da vùng bị bỏng dịu nhẹ, mềm và đều màu hơn. Bây giờ, tôi có thể yên tâm mà sử dụng chúng dài dài. Nó hoàn toàn có thể điều trị các vết thâm do mụn gây ra cả trên mặt, vì tất cả các thành phần đều chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho da.

DIY: Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu

Nguyên liệu:
  • ½ chén dầu ô liu.
  • ½ chén dầu dừa.
  • ⅓ chén hoa oải hương khô.
  • ⅓ chén khô hoa cúc. (Hoa cúc su si mix).
  • 4 muỗng canh sáp ong.
  • 1 muỗng canh mật ong nguyên chất.
  • 10 giọt dầu cây trà.
  • 5 giọt tinh dầu oải hương.
Thực hiện:
  • Chuẩn bị một nồi hơi, cho bát thủy tinh vào giữa nồi sao cho nước không tràn vào.
  • Đổ dầu dừa và ô liu vào đun nóng đến khi hoàn toàn tan vào nhau.
  • Thêm hoa oải hương và hoa cúc vào bát, tiếp tục đun trong 30 phút.
  • Sau khi hoa khô đã ngấm hoàn toàn vào dầu, tắt bếp và tiến hành lượt lấy dầu.
DIY: Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu
  • Tiếp tục cho dầu đã lượt vào trong nồi hơi, thêm sáp ong vào, khuấy đều cho đến khi tan chảy.
  • Cho mật ong vào, khuấy đều thêm một phút nửa rồi tắt bếp, lấy chén dầu ra ngoài.
  • Thêm các tinh dầu còn lại vào chung, khuấy đều và cho vào lọ đựng có nắp.
DIY: Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu
  • Bảo quản ở nhiệt độ phòng và dùng trong 12 tháng.
  • Bôi hỗn hợp kem lên vùng cần điều trị mỗi ngày 1-2 lần liên tục trong vài tuần để có kết quả tốt nhất. 
DIY: Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu

Cách làm kem trị vết bỏng hiệu quả từ tinh dầu ngay tại nhà này hoàn toàn dịu nhẹ cho da nên không lo kích ứng hay các hậu quả không mong muốn. Các bạn thử ngay để cảm nhận sự thay đổi của làn da bạn nha.

Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.