Khuyến mãi du lịch ngày hè

Mình không phải là một nhà nguyên cứu về làn da, hay một chuyên gia tư vấn, đơn giản mình chỉ là người thích chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân mình đúc kết được trong quá trình làm đẹp mỗi ngày. Chia sẻ với các bạn mẹo nhỏ cách làm trắng da ngừa mụn đơn giản trước khi đi ngủ.

Cách làm trắng da ngừa mụn đơn giản vào mỗi tối
Cách làm trắng da ngừa mụn đơn giản vào mỗi tối
  • Mình là người yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, những sản phẩm mình dùng làm đẹp hầu hết được làm từ 100% thiên nhiên, mình nghĩ đó là cách xây dựng một vẻ đẹp bền vững và lâu dài. Da sẽ không bào mòn và tích tụ độc tố khi sử dụng một số sản phẩm công nghiệp chứa nhiều chất hóa học không rõ nguồn gốc.
  • Chỉ với hai thành phần đơn giản trong cách làm trắng da ngừa mụn của mình là đường và mật ong, đường giúp làm sạch bụi bẩn, da chết và dầu thừa sâu vào trong lỗ chân lông không thua bất kỳ chất tẩy rửa nào. Nó còn cung cấp vitamin B có lợi cho da, cân bằng độ ẩm thích hợp cho da không bị mất nước, nhăn nheo.
  • Mật ong là thành phần làm đẹp kinh điển hàng ngàn năm nay bởi tính sát khuẩn làm sạch da, chất chống oxy hóa cao giúp làm căng da, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Đồng thời, nó kết hợp với đường cung cấp độ ẩm cho da và ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Cách làm trắng da ngừa mụn đơn giản vào mỗi tối
Nguyên liệu:
  • 1 muỗng canh đường nâu.
  • 1 muỗng cà phê mật ong.
Thực hiện:
  • Pha trộn hai thành phần trong một  cái tách nhỏ.
  • Trước khi đi ngủ, làm ướt mặt với nước ấm, massage hỗn hợp đã chuẩn bị lên mặt trong vòng 30 giây.
Cách làm trắng da ngừa mụn đơn giản vào mỗi tối
  • Rửa sạch mặt với nước mát, vỗ nhẹ cho khô và thoa thêm kem hoặc tinh dầu dưỡng ẩm bạn hay dùng.
Chỉ cần hai bước đơn giản như thế vào mỗi tối, cách làm trắng da ngừa mụn từ đường và mật ong này mang đến cho bạn một làn da khỏe mạnh, trẻ trung và căng mịn hơn rất nhiều. Áp dụng thêm các mặt nạn trái cây 2-3 lần mỗi tuần để da được chăm sóc một cách tối ưu nhất nhé.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.