Khuyến mãi du lịch ngày hè

Bạn đang gặp vấn đề nan giải là bị mụn trứng cá, mình rất thấu hiểu nổi khổ đó bởi chính mình cũng từng trải qua giai đoạn kinh khủng đó, cho đến một ngày mình tìm ra cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ bột yến mạch.

cach-tri-mun-trung-ca-hieu-qua-tu-bot-yen-mach
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ bột yến mạch
  • Da mình trở nên nhờn bóng và nhạy cảm từ khi lũ mụn xuất hiện, mình bôi bất cứ loại kem trị mụn nào lên da cũng cảm giác bỏng rát và bít bách lỗ chân lông bởi tuyến nhờn hoạt động kịch liệt. Mình bắt đầu tìm hiểu cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ thiên nhiên, lựa chọn những nguyên liệu hút dầu tốt và dịu nhẹ cho làn da mình.
  • Công thức mà mình lựa chọn trong cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà này là dùng bột yến mạch, nó có nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da bạn như làm sạch da, tẩy tế bào chết, hút lượng dầu dư thừa, bụi bẩn làm thông thoáng lỗ chân lông, đồng thời xoa dịu các nốt mụn, giảm tấy đỏ và héo nhân mụn nhanh. Cung cấp cho da một lượng chất chống oxy hóa cho da căng mịn, điều trị các vết thương do mụn gây ra.
  • Không thể thiếu nước cốt chanh và dầu dừa ( bạn có thể thay thế dầu jojoba), tăng tính diệt khuẩn cho các nốt mụn lành nhanh, se khít lỗ chân lông và tạo lớp màng khóa độ ẩm cũng như giảm thiểu các tác động bên ngoài tác động vào da.
Nguyên liệu:
  • 2 muỗng canh bột yến mạch.
  • 1 muỗng cà phê mật ong.
  • 1 muỗng cà phê nước cốt chanh.
Thực hiện:
  • Bạn trộn bột yến mạch với nửa chén nước sôi cho bột nở trong vài phút.
  • Thêm mật ong và nước chanh vào trộn đều.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ bột yến mạch
  • Để có hiệu quả tốt nhất, bạn xông hơi da mặt với nước nấu xả cây trong 5 phút.
  • Sau khi xông hơi da mặt xong, tiến hành đắp mặt nạ lên khắp mặt theo chuyển động tròn.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ bột yến mạch
  • Để mặt nạ trong 20 phút, rửa sạch mặt với nước ấm sẽ dễ dàng loại bỏ mặt nạ hơn.
  • Rửa mặt lại với nước lạnh để đóng lỗ chân lông, vỗ nhẹ cho khô và dùng thêm kem hoặc tinh dầu dưỡng ẩm bạn hay dùng.
Cách trị mụn trứng cá hiệu quả từ bột yến mạch thật sự hiệu quả với mình, các bạn kiên trì sử dụng 2-3 lần trong tuần, trong vài tuần để cảm nhận sự khác biệt của làn da bạn nhé. Cảm giác sau khi sử dụng mặt nạ da bạn mềm, trắng và các nốt mụn xẹp đi thấy rõ đó.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.