Khuyến mãi du lịch ngày hè

Gần đây, tôi cảm nhận làn da tôi đang bị một phiên bản lỗi không hề nhỏ. Những mảng da bong tróc liên tục xuất hiện. Tôi cố gắng tìm lại một công thức cách làm kem dưỡng ẩm da tốt nhất mà tôi đã lãng quên nhiều năm qua.

DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da
Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da
  • Một chuyến đi xa lên Đà Lạt để thăm một người bạn cũ, không khí mát mẻ nơi đây khiến tôi quyến luyến không muốn rời. Nhưng chỉ ngay sau tuần đầu tiên, làn da tôi bắt đầu khô và xuất hiện những mảng da trắng. Nó đang gặp vấn đề về sự thay đổi nhiệt độ, tôi tin là như vậy.
  • Tôi cùng cô bạn thân nảy ra một ý tưởng tuyệt vời, mà đó cũng là sở trường của tôi. Hai đứa hăng hái cả buổi chiều cuối cùng cũng hoàn thành tác phẩm. Sau đây, tôi sẽ mách một cách làm kem dưỡng ẩm da cực kỳ hiệu quả. Tôi nghĩ bạn sẽ không nỡ từ chối một loại kem siêu mịn màng, hoàn toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên mà lại chính tay mình làm ra nữa.
  • Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất của tôi luôn có một số loại dầu dưỡng thiết yếu cho da không bị khô và mất nước như: Dầu jojoba, bạn cũng có thể thay thế nó thành dầu ô liu và dầu dừa theo sở thích của bạn. Bơ hạt mỡ trong công thức này làm kem mịn và cô đặc hơn, nó cũng là một thành phần dưỡng ẩm tuyệt vời, bảo vệ da khỏi độ ẩm và nhiệt độ bên ngoài.
  • Các loại tinh dầu được thêm vào cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất từ thiên nhiên này, có tác dụng thấm sâu vào da một cách dễ dàng, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, cung cấp nhiều chất kháng khuẩn, kháng virus, nhiều chất chống oxy hóa giúp da tươi trẻ và mịn màng hơn.

DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da

Nguyên liệu: 
  • ½ chén bơ hạt mỡ.
  • 2 muỗng canh dầu jojoba (hoặc dầu ô liu, dầu dừa).
  • 10 giọt tinh dầu hoa oải hương.
  • 5 giọt tinh dầu hương thảo.
  • 3 giọt tinh dầu hạt cà rốt.
  • 3 giọt dầu cây chè.
Thực hiện:
  • Cho một cái chảo lên bếp, để lửa trung bình, làm tan bơ hạt mỡ trong chảo. Thêm dầu jojoba vào khuấy đều và tắt bếp.
DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da
  • Đổ hỗn hợp ra bát, chờ nó đông cứng, bạn có thể cho vào tủ lạnh để nó cứng lại nhanh hơn.
  • Khi nó hoàn toàn đông cứng, thêm các loại tinh dầu vào. 
  • Bạn sử dụng máy đánh trứng cầm tay, đánh tan hỗn hợp cho đến khi thật mềm nhuyễn ( khoảng 1 phút). 
DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da
  • Cho hỗn hợp vào lọ đựng và sử dụng nó ngay nếu muốn.
DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da
  • Bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng được lâu hơn, bạn có thể dùng nó trong 2-3 tháng. Không nên làm khối lượng lớn, làm tích tụ vi khuẩn.
Cách làm kem dưỡng ẩm tốt nhất cho mọi loại da này sẽ thật sự cần thiết khi thời tiết thay đổi đột ngột. Nó vừa giúp làm mềm da, giữ nước, bảo vệ da, vừa ngăn ngừa lão hóa sớm hiệu quả nữa đó.

Chúc các bạn thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.