Khuyến mãi du lịch ngày hè

Nếu bạn dành phần lớn thời gian rảnh rỗi của mình để chăm sóc làn da, vậy hôm nay, bạn hãy trích ra một nửa thời gian đó để thực hiện cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu đơn giản sau đây để nâng cao độ an toàn và hiệu quả làm đẹp của bạn mỗi ngày nhé.

DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu đơn giản
DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu đơn giản
  • Là một người phụ nữ bận rộn với tỉ ty những công việc không tên, nhưng tôi luôn biết cách tạo cho mình một khoảng lặng, ít nhất là 30 phút mỗi ngày để làm những việc mà mình yêu thích. Và trong số đó, công việc tự tay chế tạo ra một lọ kem handmade làm tôi say mê đến kỳ lạ. Không chỉ hạnh phúc vì làm được điều mình yêu, mà qua đó, tôi còn tự tay chọn lựa những thành phần tốt nhất cho làn da của mình.
  • Trong cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu hiệu quả cung cấp cho làn da một lượng ẩm lành mạnh, bảo vệ làn da không bị khô, nứt nẻ và ngứa rát. Lượng ẩm bao phủ lên da chống hơi nước bên trong làn da thoát ra ngoài, cũng như ngăn chặn các tác hại bên ngoài xâm nhập vào da. Để thực hiện các bước pha chế bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu thiên nhiên sau đây.
DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu đơn giản

Nguyên liệu:
  • 3 muỗng canh bơ hạt mỡ: là người bạn tốt nhất của làn da mà bạn vô tình bỏ qua. Nó là một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời chứa nhiều vitamin A & E chữa lành những tổn thương do ánh nắng, lão hóa tàn phá làn da. Bạn sẽ cảm thấy nó làm mềm làn da của bạn ngay lập tức và những thứ khiến tôi thích nó nhất là không gây nhờn như nhiều loại dầu khác.
  • 1 muỗng canh dầu hướng dương: làm dịu da bị kích ứng, khô và mẩn đỏ. Nó có độ ẩm cực kỳ cao, đó là lý do tại sao bạn chỉ cần một lượng rất nhỏ trong công thức này.
  • 10 giọt tinh dầu sả: là một loại dầu chuyên trị liệu về tinh thần như làm giảm căng thẳng, lo lắng, khó chịu và mất ngủ. Tuy nhiên, nó cũng có tác dụng làm êm dịu và thư giãn làn da. Một liệu pháp tuyệt vời đúng không, chỉ cần dưỡng ẩm xong là bạn có thể đi vào giấc ngủ dễ dàng.
  • 4 giọt tinh dầu bạch đàn: có tính sát khuẩn cao nên có khả năng chữa lành vết thương, vết loét, vết bỏng, vết cắt, trầy xước và những vùng da bị nứt nẻ do thời tiết lạnh.
Thực hiện:

Bước 1: Làm tan chảy bơ hạt mỡ và dầu hướng dương trong nồi hơi hoặc lò vi sóng. Sau đó, cho bát hỗn hợp ra ngoài, để nguội 5 phút, thêm tinh dầu vào và cho vào tủ lạnh 25 phút để chúng đông lại nhanh hơn.

DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu đơn giản

Bước 2: Dùng máy đánh trứng hoặc máy xay sinh tố đánh tan hỗn hợp trong 4 phút, đến khi chúng tăng kích thước gấp đôi lúc đầu.

DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu đơn giản

Bước 3: Nhanh chóng chuyển hỗn hợp vào lọ đựng và bảo quản nơi thoáng mát. Sử dụng chúng trong 4 tháng nhé.

DIY: Cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà siêu đơn giản

Mỗi sản phẩm handmade đều mang một màu sắc riêng của bạn, chỉ riêng mình bạn có rất thú vị phải không nào? Thử ngay cách làm kem dưỡng ẩm body tại nhà từ thiên nhiên này để thêm vào bộ sưu tập dưỡng da handmade được phong phú và hoàn hảo hơn.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!

Post a Comment

Powered by Blogger.