Khuyến mãi du lịch ngày hè

Tự tin với một làn da trắng sáng không tỳ vết là ước mơ của biết bao cô gái và cũng từng là của tôi. Trên con đường tìm đến vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết đó tôi đã chọn cách làm trắng da toàn thân bằng cà phê siêu hiệu quả sau đây để đạt được ước mơ của mình nhanh nhất.

Cách làm trắng da toàn thân bằng Cà Phê hot nhất hiện nay
Cách làm trắng da toàn thân bằng Cà Phê hot nhất hiện nay
  • Tôi đã từng tâm sự là tôi có một sở thích đặc biệt, thích thức dậy sớm vào ngày cuối tuần. Đơn giản vì tôi muốn tận hưởng một ngày nghỉ dài nhất, để nuông chiều bản thân và ở bên gia đình nhiều hơn. Nên tôi không thích đi chơi với nhóm bạn vào ngày nghỉ mà thường chạy thẳng về nhà mẹ, nơi mà tôi cảm thấy thật sự thư giãn và nghỉ ngơi.
  • Sau khi vận động và làm nóng toàn thân, nhưng cơ thể và đôi mắt vẫn chưa hoàn toàn tỉnh táo. Tôi định lao vào phòng tắm ngay, nhưng nán lại vì mồ hôi vẫn còn đầm đìa. Trong lúc chờ đợi đó, tôi tiện tay vào bếp pha chế công thức tẩy tế bào chết nổi tiếng kinh điển vào sáng chủ nhật trên các blog của mỹ. Đó cũng là cách làm trắng da toàn thân bằng cà phê hiệu quả nhất mà tôi dùng để chinh phục làn da ngăm đen, rám nắng của mình.
Cách làm trắng da toàn thân bằng Cà Phê hot nhất hiện nay
Nguyên liệu:
  • 2 muỗng canh cà phê: Bạn dễ dàng tìm thấy nó trong gian bếp nhà bạn, không chỉ làm sạch sâu làn da. Nó còn cung cấp cho làn da bạn một lượng chất chống oxy hóa lớn, phục hồi những mô bị hư hỏng, làm da trắng đều màu và mềm mại hơn.
  • 2 muỗng canh dầu ôliu: Nó là một loại dầu tuyệt vời nhất dùng để làm trắng da và chống lão hóa, bởi nó chứa một hàm lượng vitamin cao, kèm theo đó là độ ẩm lớn, giúp da mềm mại, trơn mượt suốt cả ngày. 
  • 1 muỗng cà phê mật ong: Nó dường như không thể thiếu trong các công thức làm đẹp của tôi, đơn giản vì nó phù hợp với mọi loại da và đem lại quá nhiều điều tuyệt vời cho làn da như: chống viêm, dưỡng ẩm, làm sạch da,...
Cách làm trắng da toàn thân bằng Cà Phê hot nhất hiện nay
Thực hiện:
  • Chuẩn bị tất cả những nguyên liệu và bắt đầu pha chế. Cho tất cả vào bát trộn, dùng muỗng khuấy đều hỗn hợp và mang vào nhà tắm thưởng thức ngay trên làn da thôi.
Cách làm trắng da toàn thân bằng Cà Phê hot nhất hiện nay
  • Làm ướt da với nước ấm luôn là một bước rất quan trọng, nó giúp làm mềm da và các lỗ chân lông giãn nở. Như vậy làn da sẽ dễ dàng tiếp nhận điều trị từ mặt nạ hơn.
  • Tiếp theo, thoa mặt nạ lên khắp da mặt và cơ thể theo chuyển động tròn. Chú ý massage kỹ phần đầu gối và khủy tay nhé.
Cách làm trắng da toàn thân bằng Cà Phê hot nhất hiện nay
Áp dụng cách làm trắng da toàn thân bằng cà phê tại nhà trên đều đặn 2 lần trong tuần để làn da được xả hơi và thư giãn tốt nhất. Làn da khỏe mạnh thì tự nhiên sẽ khoe sắc rạng rỡ mà không chút e ngại đâu.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.