Khuyến mãi du lịch ngày hè

Một kỳ nghỉ lễ dài vừa kết thúc, làn da tôi lộ rõ sự mỏi mệt và đen cháy. Cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng từ quả bơ và sữa chua giúp tôi lấy lại phong độ cho làn da nhanh chóng. Nếu làn da bạn cũng đang nổi loạn, hãy xoa dịu chúng theo cách hiệu quả nhất dưới đây.

Cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng sau 1 tuần
Cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng sau 1 tuần
  • Bạn sẽ cảm nhận được làn da thô ráp của mình khi vừa trở về từ một bãi biển giống như tôi. Trong một ngày dài, dưới ánh nắng chói chang, làn da liên tục bị che lấp bởi một lượng kem chống nắng lớn. Hơn nữa, khi tôi liên tục ngâm mình dưới làn nước mát giàu khoáng chất kia, làn da cũng nhanh chóng bị mất nước và đổi màu. Một chút bực bội khi tôi gặp phải trong chuyến đi này, tôi đến thăm một con suối nhỏ trên núi Dinh, quang cảnh rất tuyệt nhưng có một nỗi ám ảnh không hề nhỏ, mũi đã thiêu đốt làn da của tôi giống như một cái bánh nướng. Và giờ đây, tôi phải chăm chỉ phục hồi làn da đã bị xuống cấp trầm trọng với cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng bằng quả bơ.
  • Bơ có đặc tính dưỡng ẩm và làm mềm da, thúc đẩy tăng trưởng tế bào, làm chậm quá trình lão hóa, giảm nếp nhăn và làm giảm viêm do cháy nắng, mụn trứng cá, eczema và bệnh vẩy nến. Các vitamin trong quả bơ đóng vai trò như chất chống oxy hóa, thúc đẩy sản xuất collagen hoàn thiện cấu trúc da, giữ da khỏe mạnh và có độ đàn hồi cao. Điều này sẽ từng bước cải thiện làn da bị hư tổn của bạn một cách hoàn thiện và ngăn ngừa mụn bùng phát sau đó.
  • Sữa chua là một món quà đặc biệt cho mọi làn da. Các axit lactic có trong nó giúp làn da thô ráp do cháy nắng trở nên mịn màng, ẩm mượt và cũng làm giảm nếp nhăn như quả bơ. Canxi tạo điều kiện tái tạo da và các vitamin B bảo vệ tổn thương da khỏi các gốc tự do và ánh nắng mặt trời gây ra.
  • Khi mua sữa chua để làm đẹp, bạn nên chọn loại không đường, hoàn toàn từ tự nhiên, có vi khuẩn sống và không chứa chất bảo quản. Tất cả những điều này đều thể hiện trên bao bì. Áp dụng nó thường xuyên vào những ngày bình thường cũng giúp làm sạch sâu làn da và giữ da luôn trắng sáng, mịn màng.
Cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng sau 1 tuần
Nguyên liệu:
  • 1 muỗng canh sữa chua.
  • 1/2 quả bơ chín.
Thực hiện:
  • Bổ đôi quả bơ và nạo lấy phần thịt cho vào bát trộn, dùng muỗng để dằm nát bơ một cách dễ dàng. Sau đó thêm sữa chua vào chung.
  • Khuấy đều hỗn hợp để chúng hòa quyện với nhau một cách tốt nhất.
Cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng sau 1 tuần
  • Rửa mặt sạch với nước ấm trước khi đắp mặt nạ là một điều cực kỳ tốt, vừa giúp làm mềm da, vừa giúp mở lỗ chân lông để hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ.
  • Thoa mặt nạ lên khắp vùng da cần điều trị như mặt, cổ, tay,... Giữ trong vòng 15-20 phút.
Cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng sau 1 tuần
  • Sau đó, rửa sạch với nước mát và thoa thêm kem dưỡng ẩm cho da.
Tần suất sử dụng cách làm trắng da đơn giản hiệu quả cho da cháy nắng bằng sữa chua và quả bơ 3-4 lần trong 2 tuần để nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng như trước. Duy trì chế độ dinh dưỡng này cho làn da một cách thường xuyên, vừa giúp làm trắng da, vừa bảo vệ da khỏi những tác hại của lão hóa.

Chúc các bạn làm đẹp vui vẻ!


Nguồn: Top làm đẹp

Post a Comment

Powered by Blogger.