Khuyến mãi du lịch ngày hè

Da là cơ quan lớn nhất trên cơ thể. Các lớp hạ bì và biểu bì là hai lớp tạo nên làn da của chúng ta. Các lớp biểu bì là lớp ngoài cùng của da nên bạn cần tập trung chăm sóc nó kỹ lưỡng. Vì lớp ngoài cùng là mặt tiền, cũng là nơi hứng chịu nhiều tác hại từ bên ngoài xâm nhập vào. 11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết sau đây sẽ giúp bạn có được một làn da trắng sáng hoàn hảo nhất.

11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết
11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết
Làn da bị tấn công từ rất nhiều khuyết điểm khác nhau như mụn, cháy nắng, mụn trứng cá, và lão hóa. Bạn sẽ phải cần đến các loại kem che khuyết điểm để che lấp hết những khuyết điểm đó. Thế nhưng, đó chỉ là những giải pháp tức thời, bạn cần một biện pháp làm đẹp da an toàn, lâu dài hơn. 11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản tại nhà sau đây là thứ mà bạn cần đến.
Tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm nhé!

11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết

1. Cách làm trắng da với đường:

Đường đóng vai trò như một sản phẩm tẩy da chết rất tốt cho da. Trộn một lượng bằng nhau của đường trắng và nâu với một ít nước. Xoa hỗn hợp này nhẹ nhàng trên khuôn mặt ít nhất 3-4 phút và rửa sạch với nước ấm. Điều này không chỉ làm sạch da mà còn biến làn da trở nên trắng sáng và trẻ trung.

2. Cách làm trắng da với khoai tây:

Nhiều người không tin rằng khoai tây là một phương pháp làm trắng da hoàn hảo nhất. Áp dụng nước ép của một củ khoai tây tươi trên khuôn mặt để làm sáng da, giảm nám, và loại bỏ sẹo. Sau khi mặt nạ khô đi, rửa mặt bằng nước ấm. Nó cũng giúp xoa dịu làn da bị cháy nắng và rám nắng. Khoai tây đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên cho làn da của bạn, chăm chỉ áp dụng thường xuyên nhé.

11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết

3. Cách làm trắng da với mật ong:

Mật ong giúp sáng da và làm cho nó hoàn hảo qua thời gian, tuổi tác. Thực hiện bằng cách, làm một mặt nạ mật ong và bột quế. Thoa lên mặt lên da và để nó khoảng 15 đến 20 phút. Làm sạch mặt với nước ấm và thoa kem dưỡng ẩm. Cách này cũng giúp bạn loại bỏ những đốm nâu và nhiều loại mụn xấu xí. Da nhạy cảm thì không nên áp dụng mặt nạ này nhé.

4. Cách làm trắng da với nha đam:

Nha đam giúp bạn có một làn da trắng sáng không tì vết. Nó có khả năng đánh bại ngay cả các  làm đốm đen và vết sẹo cứng đầu nhất. Cắt một lá lô hội tươi, lấy phần thịt màu trắng  và áp dụng nó trên mặt. Nha đam rất dễ trồng, vì vậy bạn cũng có thể trồng một cây nha đam tại nhà hoặc mua một chai gel nha đam nguyên chất để sử dụng thường xuyên và an toàn nhé.

11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết

5. Cách làm trắng da với chanh:

Nước chanh có tính axit và đóng vai trò như một chất tẩy trắng tự nhiên cho da. Đầu tiên, áp dụng nước ép chanh tươi trên khuôn mặt. Sau đó, chà phần mặt cắt của quả chanh lên mặt ít nhất 5-7 phút. Rửa sạch với nước ấm. Điều này không chỉ làm sáng da mà còn giúp làn da dẻo dai, mềm mại. Da nhạy cảm thì bạn không nên sử dụng nước chanh nguyên chất nhé, nên pha loãng với nước lọc trước khi sử dụng.

6. Cách làm trắng da với bột yến mạch:

Trộn nước ép cà chua, sữa chua và bột yến mạch trong bát trộn. Đắp lên mặt và để nó trong 20 phút. Rửa sạch với nước lạnh và dưỡng ẩm. Mặt nạ này giúp làm sáng da và cũng giúp làm mờ đốm đen, vết sẹo và nhược điểm khác trên da. Nếu sử dụng liên tục 4 lần mỗi tuần, bạn sẽ thấy kết quả đạt được nhanh chóng.

7. Cách làm trắng da với bột gỗ đàn hương:

Cho 1 muỗng canh bột gỗ đàn hương và 1 muỗng canh nước hoa hồng vào bát, trộn đều. Thoa lên mặt và để nó khô trong ít nhất 10-15 phút. Rửa sạch với nước lạnh và cảm nhận sự khác biệt ngay tức khắc trên làn da bạn. Chọn loại bột gỗ đàn hương nguyên chất, nếu không sẽ gây tác dụng phụ, gây thảm họa cho làn da bạn nhé. Để an toàn hơn, bạn nên sử dụng 1 thanh gỗ đàn hương và tự nghiền nó thành bột để áp dụng.

8. Cách làm trắng da với đu đủ:

Massage lên da mặt bằng một miếng đu đủ chín ít nhất một lần một tuần. Chà trong khoảng 10-15 phút và rửa sạch với nước lạnh. Nó là một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất cho làn da hoàn hảo của bạn.

11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết

9. Cách làm trắng da với cà chua:

Cà chua có đặc tính chống lão hóa và cũng hoạt động như một loại kem chống nắng, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng như thế này thì nó quả là một lựa chọn hoàn hảo. Một chất chống oxy hóa, là chất lycopene có trong cà chua giúp làn da mịn màng và hoàn hảo hơn. Bạn có thể ăn cà chua mỗi ngày và áp dụng mặt nạ cà chua lên để làm sạch và se khít lỗ chân lông, trị mụn nhọt và da cháy nắng hữu hiệu.

10. Cách làm trắng da với lòng trắng trứng:

Lòng trắng trứng là tuyệt vời để làm săn chắc da và giảm lỗ chân lông giãn nở. Đánh tan lòng trắng trứng cho đến khi sủi bọt và sau đó áp dụng đều lên khuôn mặt của bạn. Để cho nó khô, sau đó rửa sạch sau 10-15 phút.

11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản mà bạn chưa biết

11. Cách làm trắng da với sữa chua:

Massage da mặt với sữa chua theo một chuyển động đi lên trong vài phút và để cho nó khô. Rửa sạch bằng nước lạnh sau một vài phút. sữa chua giúp loại bỏ da chết và những vết sạm nám do ánh mặt trời gây ra. Nó cũng dưỡng ẩm da và làm da căng mịn, mềm mại ngay tức khắc.

Những nguyên liệu làm trắng da vô cùng đơn giản trong 11 cách làm trắng da cực kỳ đơn giản từ thiên nhiên ở trên đây thật sự là những món ăn hảo hạng cho làn da. Chúng rất dễ thực hiện, nguyên liệu dễ tìm kiếm và đạt được kết quả nhanh chóng, rất đáng để thử phải không nào. Luôn luôn bôi kem dưỡng ẩm huyền cò ngay sau khi áp dụng để bảo vệ và dưỡng trắng làn da bạn tốt nhất nhé.

[youtube src="1xcVppP60fE"/]

Chúc các bạn làm đẹp thành công!

Post a Comment

Powered by Blogger.