Khuyến mãi du lịch ngày hè

Vẻ đẹp hoàn mỹ là những gì phụ nữ hiện đại ngày nay đang quan tâm. Vì họ biết rằng đây sẽ là một trong những chìa khóa để mang lại cho họ sự tự tin, thành công trong tình yêu, công việc, quan hệ xã hội,... Vẻ đẹp hoàn mỹ có thể đến từ cái nhìn bên ngoài, cụ thể như làn da hoàn hảo, sáng và tươi trẻ. 5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất này cũng được rất nhiều phụ nữ hiện nay ưa chuộng, bạn cũng sẽ thích mê nó ngay.

5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất bạn có thể làm được
5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất bạn có thể làm được

  • Sự thật cho thấy rằng các cô gái hiện đại đã dành rất nhiều thời gian và tiền bạc vào việc chăm sóc da với hy vọng sở hữu một cái nhìn hoàn mỹ hơn. Cuộc sống bận rộn, khiến bạn luôn đối đầu với nhiều căng thằng, kết hợp với môi trường sống ô nhiễm khiến làn da bạn bị xuống cấp trầm trọng. Các giải pháp chăm sóc da tốt nhất thường đến từ tự nhiên. Nên tránh xa những sản phẩm làm đẹp da cấp tốc, vì chúng thường dính liếu đến họ hàng nhà hóa học độc hại và vô tình bạn tự đầu độc làn da của mình.
  • Chăm sóc da mặt từ những sản phẩm tự nhiên thường không chiếm được lòng tin của những bạn trẻ hiện đại. Nhưng nó lại là bí quyết làm đẹp da của rất nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Ấn Độ,... Bạn có thể lo lắng về việc không có đầy đủ nguyên liệu để làm một mặt nạ thiên nhiên, nhưng bạn sẽ không cần phải suy nghĩ với 5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất từ thiên nhiên sau đây. Vì chúng được kết hợp từ những thành phần tự nhiên sẵn có, rất dễ tìm kiếm và giá thành rất hợp lý. Bạn có thể nghĩ rằng 2 thành phần là quá ít, nhưng trên thực tế, chúng có đủ sức mạnh để biến da mặt bạn trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

1. Cách làm trắng da với bơ và mật ong:

Bơ là nguyên liệu làm đẹp cực kỳ phổ biến và rất được ưa chuộng. Nó dường như trở thành một phần không thể thiếu trong rất nhiều biện pháp chăm sóc da tự nhiên. Bí mật nằm trong các đăc tính của bơ: nó có khả năng dưỡng ẩm cho làn da của bạn và làm dịu bớt những nếp nhăn trên khuôn mặt rất hiệu quả nhờ vào hàm lượng phong phú của các axit amin, vitamin và chất chống oxy hóa.

Đặc biệt, khi được kết hợp với mật ong, mặt nạ này sẽ trở thành một loại kem dưỡng ẩm tuyệt vời cho da thường hay khô:
5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất bạn có thể làm được

  • Thành phần cần thiết là: 1/4 quả bơ và 1 muỗng cà phê mật ong.
  • Đầu tiên, dùng muỗng để nghiền nát phần thịt quả bơ.
  • Sau đó, thêm một muỗng cà phê mật ong nguyên chất và trộn chúng thật đều.
  • Áp dụng mặt nạ này lên da trong 20 phút và sau đó rửa lại bằng nước sạch.
  • Thực hiện theo quy trình này vài lần mỗi tuần để có được làn da sáng bóng
  • Bạn có thể thay đổi công thức mỗi tuần để quá trình làm đẹp thú vị hơn nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả. Bạn có thể thay thế bơ với một quả chuối và nếu bạn không có mật ong, chỉ cần áp dụng bơ hoặc chuối, nó cũng rất tốt.

2. Cách duy trì độ sáng cho làn da bằng bột đậu xanh và khoai tây:

Hai thành phần này chứa hàm lượng protein cao, không chỉ là một nguồn dinh dưỡng giàu có cho sức khỏe còn người mà còn có thể dùng để gia tăng sức mạnh dẻo dai, vẻ đẹp cho làn da của bạn. Nói cách khác, họ hoàn toàn có thể kết hợp với nhau để tạo ra một mặt nạ làm trắng da hoàn hảo. Trong công thức này, bột đậu xanh đóng một vai trò như một loại kem tẩy tế bào chết tuyệt vời, giúp để lộ ra những mô da mới trắng sáng, khỏe mạnh hơn. Nó cũng làm sạch da khỏi chất nhờn, bụi bẩn, ngăn chặn và điều trị mụn trứng cá rất tốt. Khoai tây được đóng gói với các tính chất tẩy trắng tự nhiên, làm mờ các đốm nâu, xóa bỏ dấu vết làn da sạm nám một cách thần kỳ.

5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất bạn có thể làm được

Để làm mặt nạ này, bạn sẽ cần bột đậu xanh và khoai tây:

  • Trước tiên, bạn sẽ cần phải chuẩn bị 4-5 muỗng cà phê bột đậu xanh cho vào trong một cái bát.
  • Sau đó thêm nước ép khoai tây vào bột (để có được nước khoai tây: rửa sạch và gọt vỏ một củ khoai tây cỡ trung bình, xay nát và vắt lấy nước thông qua một cái rây.)
  • Trộn các thành phần lại với nhau để tạo thành bột nhão.
  • Xong, bạn sẽ áp dụng mặt nạ này đều trên khuôn mặt và để nó ở đó trong 20 phút cho đến khi khô
  • Rửa sạch bằng nước mát.
  • Bạn có thể thực hiện quá trình này hai lần mỗi tuần để có một làn da mịn màng và trắng sáng.
  • Một điều nữa: nếu bạn không có khoai tây, bạn có thể sử dụng nước ép dưa chuột, trà xanh, bơ, sữa chua, nước dừa hoặc nước hoa hồng để thay thế. mặt nạ của bạn vẫn đạt hiệu quả cao.

3. Cách làm trắng da với nước cốt dừa và sữa bột:

Nếu bạn đang tìm kiếm xung quanh nhà bạn để tạo ra một mặt nạ làm trắng da hoàn hảo. Hãy nghĩ đến ngay hai thứ đó là nước cốt dừa và sữa bột. Đặc tính của hai thành phần này cung cấp cho da rất nhiều chất béo và protein lành mạnh. Khi áp dụng lên da chúng đẩy lùi những sắc tố da tối màu, phục hồi độ đàn hồi và khóa độ ẩm trên da suốt cả ngày. 

5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất bạn có thể làm được

Trong sữa bột, có một lượng protein và acid lactic cao và các đặc tính này giống như một hàng rào bảo vệ làn da không bị lão hóa sớm. Bên cạnh đó, nước cốt dừa có trách nhiệm làm sáng da, mờ vết cháy nắng và chống nắng rất kỹ lưỡng. 
Chuẩn bị đủ nước cốt dừa và sữa bột để bắt đầu:

  • Trước tiên, bạn sẽ cần 1 muỗng cà phê sữa bột cho vào trong một cái bát.
  • Thêm một ít nước cốt dừa vào sữa bột.
  • Sử dụng muỗng để khuấy đều hỗn hợp.
  • Xong, bạn áp dụng mặt nạ này lên mặt và cổ của bạn đều đặn theo chuyển động tròn.
  • Chờ cho đến khi nó khô, bạn rửa mặt nạ bằng nước ấm
  • Áp dụng phương pháp này nhiều lần mỗi tuần để có kết quả tốt nhất (2-3 lần).
  • Và nếu bạn không có nước cốt dừa, bạn có thể thay thế nó bằng một chút nước chanh để cho tác dụng tương tự.

4. Cách làm trắng da hoàn hảo với dưa chuột và bột nghệ:

Tất cả mọi người biết rằng dưa chuột là một phần không thể thiếu trong cách chăm sóc da từ thiên nhiên, vì khả năng làm mát và dưỡng ẩm cao. Nó cũng giúp làm sáng làn da của bạn với khả năng làm dịu bớt phần da cháy nắng và mờ dần các nhược điểm đi trên da như nám, thâm,... Bên cạnh việc đem lại cho bạn một làn da sáng, nếu bạn đang gặp rắc rối với mụn thì hãy áp dụng nó ngay nhé.

5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất bạn có thể làm được

Nhưng làn da của bạn sẽ càng lộng lẫy hơn bao giờ hết khi kết hợp dưa chuột với bột nghệ. Trong một số nghiên cứu, nghệ dường như là một thành phần kỳ diệu giúp duy trì làn da trẻ trung thật lâu. Nó có hàm lượng kháng khuẩn, chống viêm và chất chống oxy hóa cao, vì vậy sự kết hợp này sẽ đem lại cho bạn một làn da hoàn hảo ngay thôi.

Bởi vì đây là là mặt nạ làm trắng da đơn giản nên những gì bạn cần là 2 thành phần: dưa chuột và bột nghệ


  • Để bắt đầu, bạn sẽ cho 1/2 quả dưa chuột vào trong một máy xay sinh tố để xay nhuyễn.
  • Sau đó, bạn sẽ thêm vào đó 1/2 muỗng cà phê bột nghệ.
  • Bây giờ, bạn đã hoàn thành xong khâu pha trộn. Điều gì tiếp theo? Bắt đầu bôi trét chúng lên khắp mặt và đừng để cho nó rớt lên quần áo của bạn nhé. Để cho nó khô trong 15-20 phút
  • Sau thời gian đó, bạn sẽ rửa sạch mặt nạ bằng nước mát.
  • Do củ nghệ có thể làm vàng làn da của bạn, do đó, sẽ là tốt nhất nếu bạn sử dụng mặt nạ này vào ban đêm trước khi đi ngủ.
  • Áp dụng mặt nạ này lên mặt vài lần mỗi tuần nếu bạn muốn nhìn thấy kết quả nhanh chóng.

5. Cách làm trắng da hoàn hảo với  hoa hồng và bột gỗ đàn hương:

Bởi vì chúng ta đang bàn về mặt nạ làm trắng da từ thiên nhiên với hai thành phần, không lý gì chúng ta lại quên đi các loại thảo dược. Các loại thảo dược hoàn toàn tự nhiên đem lại cho làn da bạn một nguồn dinh dưỡng khổng lồ và lành mạnh. Các chiết xuất thảo mộc mà chúng tôi muốn đề cập đến là nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương.

5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất bạn có thể làm được

Đến với phương thuốc này, bạn có thể có được làn da căng mịn và lợi ích làm mát từ gỗ đàn hương. Nước hoa hồng nhẹ nhàng làm sạch da và bảo vệ làn da bạn với sự hỗ trợ của chất chống oxy hóa, chất làm se và chống viêm.

Khi có nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương, bạn hãy bắt đầu thực hiện:

Trước hết, bạn cần phải cho 2 thìa bột gỗ đàn hương vảo trong bát trộn.
Thêm một lượng tương đối của nước hoa hồng vào trong đó.
Sử dụng muỗng để khuấy đều hai thành phần cho đến khi bạn có được một loại bột nhão.
Xong, bạn áp dụng mặt nạ này lên mặt và cổ của bạn thật đều. Chờ 15-20 phút và khi nó khô, bạn rửa mặt nạ bằng nước mát.
Áp dụng phương pháp này một hoặc hai lần mỗi tuần cho tất cả các loại da, đặc biệt là da hỗn hợp và da dầu.
Đối với làn da nhạy cảm, nó cũng rất hiệu quả nhưng bạn cần phải chuẩn bị một ít bột đất sét và nước hoa hồng để tránh làm da dầu quá mức.

5 mặt nạ làm trắng da hoàn hảo nhất tại nhà cho bạn những cái nhìn mới mẻ hơn về cách làm đẹp của phụ nữ hiện đại ngày nay. Càng hiện đại, con người ta lại càng muốn gần gũi, quay về với thiên nhiên.Và đó cũng là tiêu chí mà mỹ phẩm Huyền Cò luôn hướng đến để đưa ra dòng kem dưỡng ẩm trắng da huyền cò chất lượng cho mọi khách hàng khó tính nhất. Hãy chọn người đồng hành uy tín đó để an tâm bước đi trên con đường sắc đẹp lâu dài.


Chúc mọi người có một năm mới an lành!

Post a Comment

Powered by Blogger.