Khuyến mãi du lịch ngày hè

Lựu là một loại quả dễ kiếm và khá rẻ xuất hiện 4 mùa ở nước ta. Nó được xem là biểu tượng của dinh dưỡng và sức khỏe. Trong quả lựu chứa nhiều loại dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể đặc biệt nó có hàm lượng chất xơ rất cao. Ngoài ra nó còn chứa lượng vitamin c, vitamin k, cholesterol và natri rất tốt cho tim mạch. Giá trị dinh dưỡng của trái lựu là một thành phần cần thiết để những người tập gym nâng cao sức khỏe và có 1 cơ thể cường tráng.

Lựu có tác dụng gì đối với tập gym? Liệu có tốt không?
Lựu có tác dụng gì đối với tập gym? Liệu có tốt không? 

Cùng toplamdep đi tìm hiểu những tác dụng của quả lựu đối với thể hình như thế nào nhé! Rất cần thiết cho những ai đang luyện công thể hình đấy!

#1: Lựu có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe của tim mạch:

Tác dụng của LỰU đối với người tập thể hình như thế nào?
✔️ Trong quả lựu chứa rất nhiều chất polyphenol, một chất hóa học ở thực vật giúp ngăn chặn quá trình phù nề liên quan đến tim mạch.


✔️ Một số nghiên cứu trên thế giới chỉ ra rằng ăn lựu thường xuyên giúp giảm độ dày của thành động mạch, giảm việc hình thành các mảng bám, giảm quá trình oxi hóa và các cholesterol xấu ảnh hưởng đến tim mạch.

✔️ Hơn nữa nó giúp cải thiện và lưu thông máu huyết tốt hơn. Giúp cải thiện tình trạng thiếu máu cục bộ và ngăn ngừa thiếu máu van tim.


Hơn ai hết đối với những người tập gym chúng ta cần một trái tim khỏe hơn người. Vì trong quá trình luyện tập và thi đấu cơ thể chúng ta làm việc quá sức dễ dẫn đến độ quỵ. Vì vậy để tăng sự khỏe mạnh cho trái tim cũng như động mạch bạn nên bổ sung trái lựu vào thực đơn mỗi ngày của mình.

#2: Lựu giúp bạn giảm và ổn định huyết áp:

[success title="" icon="check-circle"]Chất Axit Punicic là một trong các thành phần chính của trái lựu giúp giảm lượng cholesterol, giảm và ổn định huyết áp. Đây cũng là lý do vì sao ăn lựu thường xuyên lại tốt cho tim mạch và giảm đột quỵ.[/success]

#3: Hợp chất polyphenolic trong quả lựu giúp chống lão hóa:

[update title="" icon="info-circle"]
Các gốc tự do luôn tác động đến các tế bào trong cơ thể làm chúng ta bị lão hóa theo tháng ngày. Tuy nhiên với hợp chất polyphenolic có trong quả lựu là chất chống oxi hóa. Giúp bạn luôn giữ được cơ thể chắc khỏe theo thời gian.[/update]

#4: Trong lựu chứa hàm lượng cao chất xơ, vitamin C và vitamin K:

[info title="" icon="info-circle"]Trái lựu là loại trái cây chứa nhiều khoáng chất hơn các loại quả khác. Nó chứa đến 1g chất xơ, 29 milligram vitamin C và 46 microgram vitamin K. Đây là những chất được khuyến cáo phải bổ sung hàng ngày. Vì vậy việc ăn lựu giúp cung cấp đủ khoáng chất thiết yếu để xây dựng một cơ thể khỏe mạnh hơn mỗi ngày.[/info]

#5: Trong lựu chứa các enzyme chống viêm khớp:

[success title="" icon="check-circle"]Năm 2005 người ta phát hiện trong quả lựu có chứa các enzyme giúp làm giảm sự suy thoái của sụn dẫn tới viêm khớp xương. Vì vậy ăn lựu thường xuyên giúp các khớp xương trở nên chắc khỏe hơn.[/success] Trên đây là những tác dụng của trái lựu đối với thể hình đặc biệt có 1 ý nghĩa to lớn đối với sức khỏe luyện tập. Vì vậy đừng chần chờ mà hãy thêm quả lựu vào thực đơn ăn hàng hàng của bạn ngay hôm nay để bổ sung chất dinh dưỡng giúp bạn có một thể hình săn chắc hơn trong quá trình luyện tập.

Đừng quên cung cấp cho mình những kiến thức thể hình cần thiết trong những ngày luyện công nhé!
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.