Khuyến mãi du lịch ngày hè

Đối với những người tập thể hình việc bổ sung thêm nhiều chất dinh dưỡng là không thể thiếu trong suốt quá trình luyện tập. Những chất dinh dưỡng đóng góp 50% trong việc hình thành và phát triển của cơ bắp. Một dưỡng chất không thể thiếu để thúc đẩy quá trình hình thành các múi cơ ở người tập thể hình là protein.

Giá trị dinh dưỡng của TÔM TÉP đối với thể hình
Giá trị dinh dưỡng của Tôm - Tép đối với dân thể hình là gì? Cùng toplamdep tìm hiểu nhé!
Vì vậy, bổ sung dưỡng chất này là một việc cực kỳ quan trọng trong quá trình tập thể hình. Hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một nguồn thực phẩm thiên nhiên, bổ sung protein cho cơ thể, đó chính là tôm tép tươi sống.

Vậy Tôm - Tép tươi sống có những dưỡng chất gì?

Tôm tép tươi thấp chất béo bão hòa, là nguồn giàu protein và các vitamin,khoáng chất như vitamin E, Niacin , Folate , kali , kẽm và mangan , Vitamin B12 , phốt pho, đồng và Selen.  Phải nói đây là một chỉ số đáng để đánh giá chất lượng protein rất cần cho cơ thể, đặc biệt là dân thể hình.

Giá trị dinh dưỡng của TÔM TÉP đối với thể hình
Protein: Theo nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, cứ 100gram tôm tép tươi sống thì sẽ có 18,4g protein, rất tốt cho cơ thể những người tập thể hình. Protein có trong tôm tép tươi sống sẽ giúp chuyển hóa các chất dinh dưỡng nhanh chóng, thúc đẩy việc hình thành các múi cơ ở người tập thể hình.

Không nhiều calo: Chính vì không nhiều calo, vì thế nó cũng sẽ không gây béo phì hay cung cấp nguồn năng lượng thừa thãi cho cơ thể. Vì vậy những người tập thể hình cũng sẽ không phải luyện tập thật nhiều để tống hết nguồn năng lương mà mình vừa hấp thụ được. Đó cũng chính là lý do tôm tép tươi sống cực kỳ tốt cho cơ thể.

Vitamin B12: Vì vttamin B12 đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển hóa năng lượng, cacbonhydrat và chất béo. Giúp cơ thể con người trở nên tươi tắn, tràn đầy sức sống và co bắp cũng trở nên rắn chắc hơn.

Giá trị dinh dưỡng của TÔM TÉP đối với thể hình
Món ăn đa dạng: Giá trị dinh dưỡng có trong tôm tép tươi sống cực kỳ tốt và có lợi cho người tập thể hình. Tuy nhiên, để những dưỡng chất đó có thể được hấp thu một cách tốt nhất, bạn nên có một chế độ ăn uống phù hợp với các món ăn từ tôm tép tươi sống.

Bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn: luộc, xào, nấu súp, để không bị ngán. Bên cạnh đó, bạn cũng nên bổ sung thêm nhiều rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày nhé.

Đừng quên cung cấp cho mình những kiến thức thể hình cần thiết trong những ngày luyện công nhé!

[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.