Khuyến mãi du lịch ngày hè

Quả óc chó là một nguồn dinh dưỡng cực kỳ tốt dành cho những người tập thể hình. Vì trong quả óc chó có rất nhiều năng lượng và protein, cung cấp nhiều dưỡng chất, hỗ trợ hữu ích cho nhiều người trong suốt quá trình tập thể hình.

Giá trị dinh dưỡng của HẠT ÓC CHÓ đối với thể hình
Bạn đã biết đến công dụng của hạt óc chó đối với dân thể hình chưa? Thông tin cần thiết cho dân thể hình nhé!
Những giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó mà Toplamdep.com nêu lên sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều hiểu biết về loại thực phẩm bổ dưỡng này.

Trong 100 gram hạt óc chó sẽ có thành phần dinh dưỡng như sau:

✔ Năng lượng: 6,54 gram.
✔ Nước: 4%.
✔ Chất đạm: 15,2 gram.
✔ Đường: 2,6g ram.
✔ Chất xơ: 6,7 gram.
✔ Đồng: 47,17 gram.
✔ Vitamin B: 8,93 gram.
✔ Vitamin E: 9,08 gram.
✔ Omega-6: 38,09 gram.


Hạt óc chó có nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nó cung cấp một lượng nước vừa đủ cho cơ thể. Đây là điểu cực kỳ quan trọng đối với người tập thể hình. Vì bên cạnh các dưỡng chất khác, thì nước cũng giúp cơ thể được cân bằng, giúp các cơ quan trong cơ thể được hoạt động một cách tốt nhất.
[update title="" icon="info-circle"]Bên cạnh đó, hạt óc chó còn có rất nhiều năng lượng, đồng thời cung cấp nguồn năng lượng đầy đủ, để những người tập thể hình có thể hoàn thiện những bài tập nặng. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hạt óc chó có nhiều chất béo và calo những không hề gây nên bệnh béo phù hay những bệnh về tim mạch khác. Vì thế, nó là một thực phẩm cực kỳ tốt cho cơ thể.[/update]

Những giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó đối với người tập thể hình:

Ngoài ra, các dưỡng chất khác có trong hạt óc chó cũng rất nhiều chất dưỡng dưỡng khác, hỗ trợ mọi người rất nhiều trog quá trình luyện tập để có một thân hình mơ ước và một sức khỏe tuyệt vời.

Giá trị dinh dưỡng của HẠT ÓC CHÓ đối với thể hình
Đồng: Khoáng chất này hỗ trợ tim mạch hoạt động tốt. Bên cạnh đó, nó còn thúc đẩy chức năng hệ miễn dịch, giúp bạn tránh khỏi những cơn cảm cúm thưởng ngày.

Vitamin B6: Lượng Vitamin B6 có trong hạt óc chó sẽ giúp cơ thể con người thoát khỏi tình trạng thiếu máu. Điều này sẽ hỗ trợ rất tốt cho những người tập thể hình. Dưỡng chất này sẽ giúp họ có thể luyện tạp lâu với những bài tập nặng mà không cảm thấy đau đầu hay chóng mặt.

Vitamin E: Hạt óc chó cũng có một lượng vitamin E rất lớn, không chỉ giúp cơ thể trỏe nên khỏe mạnh hơn và còn giúp làn da bạn trở nên mịn màng hơn đấy.


Bạn đã biết về giá trị dinh dưỡng của hạt óc chó đối với những người tập thể hình rồi đúng không nào. Hãy bổ sung thêm hạt óc chó và o khẩu phần dinh dưỡng của mình để có một thân hình mơ ước một cách nhanh chóng nhé.

Đừng quên cung cấp cho mình những kiến thức thể hình cần thiết trong những ngày luyện công nhé!
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.