Khuyến mãi du lịch ngày hè

Dưa hấu là một loại quả rất ngon được mọi người yêu thích. Ngoài hương vị ngọt ngào thơm ngon nó còn chứa rất nhiều dinh dưỡng cần thiết và có lợi cho sức khỏe. Bạn có thể thưởng thức bằng cách ăn trực tiếp, làm nước ép hay chế biến thành món salad hấp dẫn. Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú có trong nó dưa hấu được xem là một trong những loại quả nên ăn hàng ngày.

Những giá trị dinh dưỡng của Dưa Hấu đối với dân thể hình
Những giá trị dinh dưỡng của Dưa Hấu đối với dân thể hình!

Vậy dưa hấu có tác dụng gì đối với dân thể hình? và những giá trị dinh dưỡng thiết yếu của dưa hấu mang lại tuyệt vời hơn nếu bạn là một GYMer, đặc biệt bạn đang trong quá trình "luyện công". 

1: Calo và năng lượng:
Những giá trị dinh dưỡng của Dưa Hấu đối với dân thể hình
Dưa hấu cung cấp một lượng năng lượng vừa phải giúp cơ thể nạp đủ khoáng chất. Cấu tạo của dưa hấu nước chiếm đến 90% trọng lượng và hàm lượng calo của nó rất thấp.

Chính vì vậy dưa hấu là loại quả thích hợp cho những người ăn kiêng và muốn giảm cân.

2: Hàm lượng Vitamin và khoáng chất:

Dưa hấu có một lượng vitamin và khoáng chất rất phong phú mang nhiều lợi ích cho cơ thể chúng ta. Với các loại vitamin A, vitamin C và các khoáng chất như kali.. giúp thị lực tốt hơn, sức khỏe dẻo dai hơn.


[update title="" icon="info-circle"]Đặc biệt khoáng chất kali giúp ngăn ngừa tăng huyết áp và làm ổn định nó, làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và đột quỵ. Việc bổ sung dưa hấu thường xuyên giúp những người tập gym ổn định sức khỏe và có một cơ thể dẻo dai mạnh khỏe hơn.[/update]


3: Hàm lượng Hidrocarbon:

Hầu hết calo có trong dưa hấu xuất phát từ lượng đường có trong chúng. Lượng đường trong dưa hấu là fructozơ, một loại đường có trong các trái cây tự nhiên chuyên tạo ra các vị ngọt cho trái cây. Ngoài ra trong dưa hấu cũng chứa một lượng nhỏ chất xơ. Các chất này không tiêu hóa góp phần thúc đẩy sự vận hành của hệ tiêu hóa.

4:Các hợp chất thực vật khác:

Những giá trị dinh dưỡng của Dưa Hấu đối với dân thể hình☑ Dưa hấu chứa các chất axit amin citrulline và các chất chống oxi hóa lycopene. Đây là 2 hợp chất có lợi cho sức khỏe giúp ngăn chặn các gốc tự do làm giảm quá trình oxi hóa. Nó giúp làm giảm huyết áp bằng cách làm giãn nở và thư giản các mạch máu.

Ngoài ra nó còn rất có lợi cho nhiều bộ phận như phổi, thận, gan, hệ thống miễn dịch… và có tác dụng chữa lành vết thương nhanh chóng.

☑ Đặc biệt ăn dưa hấu thường xuyên giúp bạn giảm đau nhức cơ bắp mỗi khi tập luyện và thi đấu. Đây đúng là một loại quả tuyệt vời đúng không nào.

Dưa hấu là một loại quả đặc biệt thơm ngon, giải khát. Những giá trị dinh dưỡng của dưa hấu đối với thể hình cũng góp phần quan trọng để cải thiện sức khỏe cũng như thân hình những người có mơ ước sở hữu một thân hình đạt chuẩn. Vậy đừng chần chờ mà hãy thêm ngay dưa hấu vào thực đơn hàng ngày của bạn và gia đình bạn nhé.

Đừng quên cung cấp cho mình những kiến thức thể hình cần thiết trong những ngày luyện công nhé!
[right-side]

Post a Comment

Powered by Blogger.